0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu tủ lạnh nào đáng lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:56 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ lạnh Hitachi:
  2. Tủ lạnh Electrolux:
  3. Tủ lạnh Samsung:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thương hiệu là yếu tố hàng đầu khi bạn lựa chọn mua cho mình chiếc tủ lạnh, để giúp bạn điên máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ lạnh hàng đầu qua bài viết sau

Tủ lạnh Hitachi:

Tủ lạnh Hitachi cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khác khi họ đã thành công tại thị trường Việt Nam từ khoảng hơn 15 năm về trước. Những chiếc tủ lạnh của hãng tủ lạnh Hitachi đều có điểm mạnh là hiện đại, sang trọng, dễ sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi side by side là dòng tủ lạnh hiện đại, có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền và trên mặt kính phía trước có bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ.

Một số điểm mạnh nổi bật về công nghệ của tủ lạnh Hitachi có thể điểm qua là công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ Air Jet Flow – lan tỏa khí lạnh nhanh, công nghệ Minus Zero, công nghệ Frost Recycling.

Hitachi là hãng thành công hơn với những chiếc tủ lạnh kích thước lớn, công nghệ hiện đại, giá thành cao hơn những thương hiệu tủ lạnh giá rẻ thông thường. Chính vì vậy mà bạn không có nhiều lựa chọn nếu muốn mua một chiếc tủ lạnh thông thường cho gia đình nếu chọn mua tủ lạnh hãng Hitachi.

Tủ lạnh Electrolux:

Hãng sản xuất đồ điện lạnh từ Thụy Điển đưa ra nhiều mẫu mã tủ lạnh tại thị trường Việt Nam với giá dao động từ 5 đến 20 triệu đồng. Các mẫu mã tủ lạnh Electrolux được đánh giá là có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của mọi gia đình.

Tủ lạnh Electrolux được thiết kế kiểu dáng ngăn đá dưới, phù hợp với thói quen mở ngăn mát nhiều hơn, điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà nó còn ngăn chặn nguy cơ đau lưng cho bạn.

Công nghệ lan tỏa không khí lạnh hiện đại giúp cho luồng khí lạnh lan tỏa đến toàn bộ không gian bên trong tủ một cách nhanh nhất. Công nghệ khử mùi Deo Fresh cũng giúp cho tủ lạnh Electrolux ít bị tồn dư mùi thực phẩm hơn

Tủ lạnh Samsung:

Tủ lạnh Samsung có thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng, cá tính. Kết hợp với tính năng bảng điều khiển nhiệt độ cảm ứng bên ngoài hiện đại, tủ lạnh hứa hẹn làm nổi bật lên gian bếp của gia đình bạn.

Samsung cũng là một trong những hãng sản xuất tủ lạnh khá thành công trên thị trường, mặc dù hiện nay hãng đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng khác. Thương hiệu tủ lạnh Samsung giá rẻ có một số điểm mạnh nổi bật về công nghệ như Twin Cooling System Plus – tăng hiệu quả làm lạnh, công nghệ Mr.Coolpack – tăng thời gian làm lạnh khi cúp điện, công nghệ Silver Nano – khử mùi và diệt khuẩn.

Samsung luôn tung ra thị trường các loại tủ lạnh từ tủ thông thường đến tủ kích thước lớn, tủ công nghệ cao Side by side, vì vậy mà bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau khi chọn mua tủ lạnh của hãng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook