0

Thương hiệu Tivi Samsung có những đặc điểm nổi bật gì ?

Ngày Đăng: 08:53 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Samsung – thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Samsung là một hãng điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tính đến thời điểm hiện tại thì đây là một hãng Tivi có thế mạnh về nhiều mặt ở trên thị trường hiện nay, chính vì vậy mà nhiều đối thủ vẫn không thể sánh bằng.

Samsung tiếp tục phát triển và mở rộng các sản phẩm chiến lược thuộc ngành hàng điện tử tiêu dùng, củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực Tivi và màn hình hiển thị. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của nó dưới đây nhé.

Đa dạng về kích thước màn hình.

Tivi Samsung giá rẻ còn có đặc điểm nổi bật chính là sự đa dạng về kích thước màn hình, bạn có thể lựa chọn bất kì kích thước nào cho không gian nhà mình từ 32 inch đến 80 inch.

Đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp với thị hiếu người dùng.

Đặc điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của Tivi Samsung chính là nó có sự đa dạng về sản phẩm giúp cho người dùng có thể tùy ý thích và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, với những dòng sản phẩm nổi bật có trên thị trường phải kể đến như:

Dòng Tivi Samsung cao cấp QLED: Dòng Tivi Samsung QLED này thuộc dòng Tivi phân khúc có giá thành cao nhưng nó lại có sự đột phá về thiết kế cũng như công nghệ hình ảnh hòan mỹ.

Dòng Tivi Samsung UHD 4K: Dòng Tivi Samsung 4k này là dòng khá phổ biến và được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi nó có độ phân giải lên tới 4k và sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh sắc nét, giá thành cũng tương đối vừa phải.

Dòng Tivi Samsung Full HD: Đây là dòng Tivi Samsung thuộc phân khúc giá thành rẻ, vẻ ngoài được thiết kế khá cứng cáp và thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Dòng Tivi Samsung LED: Dòng Tivi này phù hợp với hầu hết tất cả các gia đình không có nhu cầu sử dụng nhiều về các tính năng hiện đại như kết nối điện thoại với Tivi hay trình chiếu nội dung lên trên Tivi, nó chỉ đơn giản là một chiếc Tivi giải trí thông thường.

Dòng Tivi Samsung phong cách sống LIFE STYLE: Đây là dòng Tivi Samsung thuộc phân khúc cực kì cao cấp vì các mẫu thiết kế đều mang kiểu dáng khung tranh giúp tạo cho không gian nhà bạn trở lên tuyệt vời hơn, các mẫu Tivi Samsung này sẽ giúp cho nó có thể biến thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Hình ảnh hiển thị cực kì ấn tượng.

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến của Tivi Samsung chính là nó có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì ấn tượng, để làm được điều này thì nó cũng được hỗ trợ bởi nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến phải kể đến như: Bộ xử lý Quantum mạnh mẽ. Công nghệ nâng cấp AI. Công nghệ Quantum Dot. Công Nghệ Quantum HDR 2000 nits.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Chất lượng âm thanh cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật của Tivi Samsung, nó sẽ mang đến cho bạn với những âm thanh chính xác nhất, trong trẻo nhất và đặc biệt chính là nó sẽ tạo cho bạn có trải nghiệm như đạng ở rạp chiếu phim.

Hệ điều hành nổi bật với giao diện Smart Hub.

Ở trên Smart Tivi Samsung thì nó được tích hợp với hệ điều hành Tizen OS, đây là hệ điều hành độc quyền của hãng và nó còn có giao diện Smart Hub được thiết kế các ứng dụng khoa học để giúp cho việc sử dụng dễ đàng cực kì

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook