0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu Tivi LG có những đặc điểm nổi bật gì đáng chú ý ?

Ngày Đăng: 09:47 06/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG – Ông lớn trong thị trường Tivi.

Thương hiệu Tivi LG có những đặc điểm nổi bật gì đáng chú ý ?

Tivi LG chính là một hãng Tivi nổi tiếng của thương hiệu Hàn Quốc cho ra mắt đầu tiên dòng Tivi OLED đỉnh cao ở thời điểm hiện tại, LG vinh dự nhận hơn 90 giải thưởng và là năm thứ 4 liên tiếp được bình chọn là “Sản phẩm Tivi xuất sắc nhất của CES”.

Bên cạnh với dòng Tivi LG OLED thì hãng này cũng cực kì quan tâm tới dòng Tivi NanoCell, đây là dòng Tivi thứ 2 được bán chạy của hãng này, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Tivi có độ thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng thì đây chính là hãng Tivi phù hợp cho bạn tham khảo.

Màn hình cong OLED ấn tượng.

Ở những mẫu Tivi LG OLED thì bạn còn có thể uống cong nhẹ nhàng một cách ấn tượng mà không bị ảnh hưởng gì, đây cũng chính là đặc điểm nổi bật khiến nhiều người yêu thích ở dòng Tivi cao cấp này của LG. Do đó, nếu bạn muốn mua Tivi siêu mỏng, siêu nét thì Tivi OLED của LG là một gợi ý rất đáng để bạn cân nhắc.

Đa dạng mẫu mã.

Thương hiệu Tivi LG có những đặc điểm nổi bật gì đáng chú ý ?

Đặc điểm nổi bật tiếp theo của Tivi LG chính là nó có sự đa dạng về mẫu mã cực kì, bạn có thể lựa chọn nhiều phân khúc giá thành khác nhau với nhiều loại Tivi như: Tivi LG 4k. Tivi LG LED. Tivi LG OLED. Tivi LG Nanocell. Bên cạnh với nhiều loại này thì bạn cũng có thể lựa chọn nhiều kích thước màn hình tùy ý thích từ 32 inch đến 80 inch.

Tầm nền IPS độc đáo.

Một đặc điểm nổi bật phải nhắc đến của Tivi LG chính là nó được tích hợp với tấm nên IPS độc đáo cực kì, tấm nền này giúp cho Tivi có thể sử dụng được bền bỉ hơn, đặc biệt là nó giúp tạo ra những khung cảnh có màu sắc tự nhiên cực kì, bên cạnh đó còn giúp cho người xem có góc nhìn rộng lên tới 60 độ.

Xem 3D không rung hình.

Đây chính là đặc điểm nổi bật có lẽ nhiều hãng không làm được chính là khả năng tạo cho những khung hình ảnh 3D không bị rung hình và đau mắt, bạn có thể thưởng thức những hình ảnh 3D sắc nét và sống động vô cùng, đặc biệt là nó còn giúp giả lập hình ảnh từ 2D sang 3D ấn tượng.

Đơn giản hơn, thông minh hơn với giao diện webOS.

Thương hiệu Tivi LG có những đặc điểm nổi bật gì đáng chú ý ?

Smart Tivi LG có đặc điểm nổi bật chính là nó có hệ điều hành WebOS thông minh và giao diện thân thiện vô cùng, giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng cực kì và phù phù hợp với những người không quá am hiểu về công nghệ như trẻ em và người lớn tuổi. Người dùng không còn e ngại chuyện phức tạp khi thao tác trên hệ điều hành của tivi thông minh.

Kết nối đa dạng, thế giới giải trí phong phú.

Ở trên Tivi LG giá rẻ thì nó nó còn có nhiều các kết nối cực kì đa dạng như: HDMI, USB giúp xem phim, nghe nhạc xem hình ảnh, đặc biệt là nó còn cho phép bạn kết nối từ điện thoại lên Tivi để điều khiển qua màn hình ảo hoặc trình chiếu những nội dung từ điện thoại hay laptop lên trên một màn hình lớn ấn tượng.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật đáng chú ý của thương hiệu Tivi LG, với những ưu điểm vượt trội như vậy thì có lẽ đây chính là một hãng Tivi sử dụng tốt đáng lựa chọn để sử dụng ở trong năm 2020 này cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook