0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu nào có Tivi 4k chất lượng hiện nay Samsung, Sony hay LG

Ngày Đăng: 09:10 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi 4k của Samsung có gì nổi bật ?

Điểm đặc biệt là nổi bật cực kì trên các mẫu Tivi Samsung 4k hiện nay là nó có thiết kế cực kì đẹp mắt và ấn tượng, tạo cho khách hàng có cái nhìn ấn tượng ngay lần nhìn đầu tiên với các thiết kế hầu như là màn hình siêu mỏng đi cùng chân đế thanh mảnh, tạo cho sự sang trọng cực kì.

Hầu hết các mẫu Smart Tivi Samsung có độ phân giải 4k hiện nay đều được sử dụng với hệ điều hành TizenOS được do chính hãng này sản xuất và nghiên cứu cho Tivi của họ nhằm mang đến cho việc sử dụng dễ dàng, thao tác nhanh chóng mà lại mượt mà cực kì.

Điểm nhấn của dòng Tivi Samsung 4k là sự kết hợp cùng công nghệ màn hình QLED nổi bật nhất hiện nay, nó giúp mang lại cho khung cảnh hiển thị được sống động và đậm đà màu sắc thực sự để giúp cho những hình ảnh trở lên ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó thì khi bạn lựa chọn các dòng Tivi Samsung 4k tại Điện Máy Thiên Phú sẽ có sự lựa chọn cực kì dễ dàng vì dòng này có nhiều các sản phẩm khác nhau cùng với giá thành cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tivi 4k của Sony có gì nổi bật ?

Ở mẫu Tivi Sony 4k hiện nay không được thiết kế quá sang trọng về bên ngoài như Samsung nhưng ở bên trong đều được tích hợp với nhiều thứ quan trọng cùng khả năng hiển thị hình ảnh cực kì sống sống động, chân thực với hơn 8 triệu điểm ảnh.

Điểm đặc biệt ở các mẫu Tivi Sony 4k hiện nay là nó có nhiều công nghệ độc quyền của hãng được tích hợp trên Tivi, giúp mang lại khung cảnh trở lên ấn tượng hơn và trong đó phải kể đến như: Công nghệ X-tended Dynamic Range PRO – công nghệ chiếu sáng nổi tiếng. Công nghệ X-Motion Clarity cho chuyển động mượt mà, rõ nét. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS™ Display phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt. Công nghệ 4K X-Reality PRO tăng độ sắc nét hình ảnh và tinh chỉnh ngay trong thời gian thực.

Smart Tivi Sony hiện nay còn được sử dụng với hệ điều hành Android do Google phát triển và đưa vào những mẫu Tivi Sony hiện nay để nhằm mang lại cho người dùng có những thao tác sử dụng được đơn giản hơn, nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn.

Tivi 4k của LG có gì nổi bật ?

Tính đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu LG đang là một trong những thương hiệu có dòng Tivi LG 4k phong phú và nhiều nhất trên thị trường hiện nay với nhiều các model khác nhau. Với việc sở hữu hơn 8 triệu điểm thì nó sẽ mang đến những khung hình sắc nét ngay cả khi xem ở khoảng cách rất gần.

Điểm đặc biệt của dòng Tivi LG 4k hiện nay chính là nó được tích hợp với tầm nền IPS, tầm nền này giúp cho người dùng sử dụng được bền bỉ hơn với những sản phẩm mà còn có thể cảm nhận được hình ảnh có màu sắc tự nhiên, trung thực hơn, đặc biệt là có thể trải nghiệm góc nhìn lên tới 60 độ.

Smart Tivi LG hiện nay hầu hết được sử dụng với hệ điều hành WebOS và nó có một giao diện được thiết kế vô cùng đơn giản để cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất, đặc biệt là nó thích hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ vì giao diện cực kì đơn giản.

Thương hiệu nào có Tivi 4k tốt nhất.

Theo như sự đánh giá ở trên thì bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy, mỗi hãng đều có những ưu điểm nổi bật riêng của nó và bạn cũng có thể lựa chọn theo sở thích như:

Nếu muốn sở hữu với một chiếc Tivi 4k có thiết kế đẹp mắt, sang trọng thì nên chọn Tivi Samsung.

Nếu muốn một chiếc Tivi 4k có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, trung thực nhất thì nên chọn Tivi Sony.

Nếu muốn chọn một chiếc Tivi 4k có thể sử dụng đơn giản, muốn trải nghiệm góc nhìn rộng lên tới 60 độ thì nên chọn Tivi LG.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook