0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu Midea có những loại điều hòa nào?

Ngày Đăng: 09:31 24/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Dòng điều hòa treo tường
  2. 2. Dòng điều hòa thương mại

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ những năm 2007 có được sự ưa chuộng đặc biệt từ người tiêu dùng. Không những có chất làm lạnh ổn, mà kiểu dáng các dòng điều hòa Midea ngày càng được cải thiện nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu từ người tiêu dùng.

Vậy midea có bao nhiêu loại điều hòa có mặt trên thị trường, mời bạn tham khảo bài viết để biết thêm thông tin chi tiết :

1. Dòng điều hòa treo tường

Thuộc dòng máy dân dụng có công suất làm mát từ 9000 đến 18000btu, đáp ứng nhu cầu các phòng dưới 30m2, nên máy điều hòa Midea loại treo tường được ưa chuộng bởi có giá thành rẻ chất lượng làm mát tốt nên chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng.

Điều hòa midea treo tường có 2 loại là loại không inverter và loại inverter, loại không inverter là loại máy không được trang bị công nghệ inverter nhưng khả năng làm mát rất tốt, có thể điểm qua một số model như: Blanc R22, Blanc R22 Ionze. Còn loại inverter là loại được trang bị công nghệ biến tần inverter hiện đại, với một số model như: Blanc Inverte, Ultimate Comfort, Vertu Plus…

2. Dòng điều hòa thương mại

Đây là dòng máy điều hòa công trình thích hợp để sử dụng cho các văn phòng, chung cư, nhà xưởng, xí nghiệp. Bởi những dòng máy này hầu hết, đều sử hữu công suất làm lạnh lớn tw 18000BTU trở lên, cùng với các công nghệ làm lạnh vượt trội hơn dòng dân dụng. Và thương hiệu Midea cũng sản xuất ra khá nhiều các dòng máy điều hòa Midea thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu từ người dùng như:

– Dòng điều hòa tủ đứng là loại thiết kế dạng hình hộp chữ nhật

– Dòng máy điều hòa âm trần

– Dòng máy điều hòa áp trần

– Dòng máy điều hòa multi

– Dòng máy điều hòa trung tâm

– Dòng máy điều hòa nối ống gió

Ngoài ra, sở hữu những dòng máy công suất lớn Midea cũng trang bị nhiều khả năng làm lạnh cùng các nghệ vượt trội đem lại bầu không khí trong lành. Cùng với giá thành rẻ nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng có giá thành phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Vậy qua những thông tin trên bạn đã tìm được dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình chưa, hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook