0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu máy giặt Samsung là số một tại Việt Nam

Ngày Đăng: 13:21 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung luôn trang bị cho máy giặt của mình những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với tất cả những gì làm được thì máy giặt Samsung quả thật xứng danh là thương hiệu máy giặt Samsung là số một tại Việt Nam. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những công nghệ tạo nên thương hiệu số một này!

Công nghệ Ag+ Silver Nano™

Công nghệ Ag+ Silver Nano™ là một công nghệ diệt khuẩn độc quyền của máy giặt Samsung. Các máy giặt sử dụng công nghệ này cho phép diệt đến 99% nấm mốc trên quần áo, nhờ vào các ion bạc liên tục được bổ sung trong quá trình giặt. Các ion bạc giúp ngăn chặn tích cực mọi hoạt động của vi khuẩn trong khoảng thời gian 30 ngày sau khi đã giặt xong quần áo, giúp bảo vệ bạn và gia đình tránh được những căn bệnh ngoài da do vi khuẩn trên quần áo gây ra.

Công nghệ Wobble

Mâm giặt Wobble là một trong những công nghệ tiên tiến của máy giặt Samsung Inverter, giúp quần áo của bạn hòan toàn được chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội. Công nghệ này hoạt động dựa vào mâm giặt Wobble để tạo ra những dòng nước đa chiều len lỏi vào bên trong quần áo của bạn, giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm ma sát, giảm sự nhăn nhúm hư hỏng sợi vải, giúp quần áo luôn đạt được độ bền cao nhất.

Công nghệ lọc Magic filter

Bộ lọc Magic Filter lọc sạch xơ vải bám trên quần áo. Bộ lọc được đặt dưới dòng nước và các xơ vải sẽ được giữ lại, đem lại vẻ sạch bóng và sáng mới cho quần áo của bạn. Ngoài ra, với thiết kế mới của bộ lọc xơ vải Magic Filter trên máy giặt Samsung lồng ngang còn có thêm đèn báo giúp bạn dễ dàng nhận biết được rằng khi nào xơ vải đã đầy và bạn cần tháo xả nó ra bên ngoài.

Điều khiển bằng Smartphone

Việc giặt giũ chưa bao giờ dễ dàng hơn với chức năng điều khiển thông minh mang tính đột phá của Samsung. Thông qua một phần mềm trên chiếc điện thoại thông minh tên là SAMSUNG Smart Washer, bạn hòan toàn có thể điều khiển chiếc máy giặt từ xa: Khởi động, dừng việc giặt giũ hay kiểm tra thời gian và chế độ giặt mà không cần đợi đến lúc giặt xong.

Ngoài ra, bạn còn có thể tự giải quyết những sự cố có thể xảy ra với máy giặt một cách đơn giản thông qua chức năng “Tự động kiểm tra và phát hiện lỗi” của Samsung mà không cần gọi nhân viên bảo sửa chữa, bởi máy giặt sẽ tự động báo cho bạn biết ngay khi gặp sự cố thông qua thao tác kiểm tra máy với điện thoại thông minh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook