0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu điều hòa Trung Quốc giá rẻ được ưu chuộng

Ngày Đăng: 07:52 15/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa giá rẻ Midea
  2. Điều hòa giá rẻ Gree

Với nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao, cùng với điều kiện kinh tế khó khăn, thì những chiếc điều hòa giá rẻ của thương hiệu Trung Quốc lại rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm những thương hiệu điều hòa Trung Quốc giá rẻ được ưu chuộng qua bài viết sau.

Điều hòa giá rẻ Midea

Thương hiệu điều hòa Trung Quốc giá rẻ được ưu chuộng

Midea là một công ty điện gia dụng hướng đến người có thu nhập thấp nên hầu hết các dòng sản phẩm của Midea cũng có giá thành rẻ. Điều hòa Midea cũng nằm trong số đó khi mức giá chỉ dao động từ khoảng 6 – 14 triệu đồng mà thôi.

Điều hòa Midea có rất nhiều mẫu mã, thiết kế kiểu dáng khác nhau, màu sắc cũng có thêm tông màu đen đầy huyền bí và lịch lãm cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào sở thích và không gian nội thất nhà bạn.

Midea liên doanh với rất nhiều công ty, trong đó có Sanyo và Toshiba nên điều hòa Midea sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Trong đó phải kể đến công nghệ Inverter Quattro, làm lạnh nhanh Turbo, chế độ đảo gió 3D, bộ lọc bụi HD, hệ thống kháng khuẩn bằng ion, tính năng cảm biến nhận biết và làm lạnh nhanh vị trí đặt remote,…

Công nghệ Inverter Quattro: Nhờ vào công nghệ Inverter Quattro, chiếc điều hòa Midea Inverter của gia đình không chỉ vận hành êm ái, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng nhưng vẫn duy trì nhiệt độ làm lạnh lý tưởng cho người dùng.

Favourite Cool: Chế độ Favorite Cool của máy lạnh sẽ ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích đã được bạn cài đặt sẵn. Khi cần sử dụng, bạn chỉ việc nhấn vào nút Fav trên remote mà không phải thao tác nhiều lần, rút ngắn tối đa thời gian cài đặt máy lạnh vào những ngày nóng nực.

Bộ lọc bụi HD: Lưới lọc bụi HD của điều hòa Midea có thiết kế mắt lưới siêu nhỏ, giúp ngăn chặn lên đến 50% vi khuẩn, bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch bụi bẩn và vi khuẩn.

Điều hòa giá rẻ Gree

Thương hiệu điều hòa Trung Quốc giá rẻ được ưu chuộng

Điều hòa mang thương hiệu đến từ Trung Quốc này là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều nhà máy ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu.

Các sản phẩm điều hòa Gree đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền và công nghệ hiện đại.

Những chiếc điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn. Người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sử dụng.

Thương hiệu điều hòa Trung Quốc giá rẻ được ưu chuộng

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: Máy lạnh Gree được trang bị máy nén biến tần Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh đồng đều và vận hành ổn định. Không những thế công nghệ này còn giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Cảm giác phải chờ đợi máy lạnh làm lạnh trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn không cần lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm lạnh cực nhanh Turbo trên điều hòa giá rẻ Gree Inverter mang lại cảm giác mát lạnh cho bạn chỉ trong tích tắc.

Bộ lọc trà xanh và carbon hoạt tính: Máy được trang bị bộ lọc có sự kết hợp giữa màng lọc carbon hoạt tính và màng lọc catechin chiết xuất trà xanh giúp loại bỏ các tác nhân gây hại từ vi khuẩn, nấm mốc, khử sạch không khí xung quanh căn phòng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook