0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu điều hòa Panasonic lựa chọn hàng đầu

Ngày Đăng: 14:20 17/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia, luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. Điều hòa Panasonic quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về những ưu điểm của thương hiệu này qua bài viết sau

Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia. Luôn đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế.

Đa dạng các dòng sản phẩm: Dòng điều hòa Panasonic Inverter sang trọng, điều hòa Panasonic Inverter cao cấp, điều hòa Panasonic Inverter tiêu chuẩn, điều hòa Panasonic tiêu chuẩn.

Công nghệ tiết kiệm điện

Cảm biến Auto Comfort: Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

Cảm biến Econavi: Tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Công nghệ Inverter: Với công nghệ này, điều hòa Inverter không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn có khả năng hoạt động ổn định.

Công nghệ làm lạnh

Công nghệ iAuto-X: không chỉ giúp điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Làm mát nhanh gấp 1.5 lần điều hòa giá rẻ thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng, nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây khó chịu cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Cảm biến Dust Sensor: Hỗ trợ cho Nanoe-G, khi nồng độ bụi quá cao thì cảm biến này sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.

Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ công nghệ làm lạnh tản nhiệt và công nghệ Nanoe-G, điều hòa có còn có khả năng duy trì độ ẩm thích hợp, bảo vệ làn da của bạn.

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

Các tiện ích khác: Điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: Chế độ hẹn giờ, Chế độ ngủ đêm, Dàn tản nhiệt bền bỉ,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook