0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp nào tốt nhất

Ngày Đăng: 14:17 30/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Quá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường khiến người dùng khá khó khăn trong việc chọn lựa ra đâu là bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất để sử dụng. Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn thương hiệu bình nóng lạnh tốt nhất.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam vì chất lượng tốt trong khi mức giá lại khá hợp lý, và các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Ariston cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng tắm của bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston . Ngoài ra, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston còn được trang bị nắp che bụi, điều khiển điện tử và một màn hình hiển thị hiện đại.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh trực tiếp Ariston còn đưuọc trang bị hệ thống an toàn gồm: công tắc tiết lưu tự động, thiết bị chống giật ELCB, và bộ cảm biến nhiệt giúp mức nhiệt độ nước luôn ở mức an toàn đối với người sử dụng.

Trên đây là những thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp tốt nhất trên thị trường, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể chọn mua cho mình một bình nóng lạnh trực tiếp tốt để sử dụng.

Bình nóng lạnh trực tiếp Rossi

Đối với những ai muốn ưu tiên hàng Việt Nam thì bình nước nóng lạnh trực tiếp Rossi thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, các dòng bình nóng lạnh trực tiếp Rossi không những có khả năng đun nước nóng công suất cao, mà còn rất tiết kiệm điện.

Không chỉ thế, các dòng bình nóng lạnh Rossi còn được trang bị hệ thống chống giật ELCB cùng với cảm biết tự ngắt điện khi nhiệt độ nước vượt quá mức cho phép. Bình tắm nóng lạnh Rossi cũng được trang bị bơm tăng áp giúp dòng nước luôn được liên tục và làm tăng độ bền bỉ cho bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Là thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp nổi tiếng nhất trên thị trường, Ferroli mang đến cho người dùng những sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất, hiện đại nhất.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli có được thiết kế hiện đại, tinh tế tráng men cao cấp nên tạo cho phòng tắm thêm phần hiện đại và sang trọng.

Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli còn được trang bị thiết bị chống giật ELCB an toàn, cùng với cảm biến nhiệt giúp duy trì nhiệt độ của nước nóng luôn ở mức dưới 55 độ C rất an toàn với người sử dụng.

Không chỉ như thế, đối với những nơi có nguồn nước không ổn định thì vẫn có thể sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ trực tiếp Ferroli vì nó được trang bị bơm tăng áp siêu êm, giúp nguồn nước luôn ổn định vào trong bình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook