0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin về chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành của tủ lạnh Panasonic hiện nay

Ngày Đăng: 09:21 15/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1 Thời hạn bảo hành

Thông tin về chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành của tủ lạnh Panasonic hiện nay

Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các loại tủ lạnh chính hãng Panasonic

– Trường hợp khách hàng xuất trinh hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành thì thời hạn bảo hành tủ lạnh Panasonic được quy định la 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất kho. (Ngày mua được xác định dựa vào Ngfay mua ghi trên hóa đơn tài chính)

– Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chínhphát hành thì thời hạn bảo hành tủ lạnh được quy định là 27 tháng kể từ ngày xuất kho.

2. Điều kiện bảo hành miễn phí

Thông tin về chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành của tủ lạnh Panasonic hiện nay

Tủ lạnh Panaonic được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

– Còn thời hạn bảo hành theo quy định tại Mục 1- Tủ lạnh bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất- tủ langhj còn nguyễn tem, mác, số sêri- Phiếu bảo hành nguyễn vẹn, không có dâu hiệu tẩy xóa, chắp vá…Đồng thời thông tin trên phiếu va trên tủ phải trùng khớp nhau.- Không thuộc các quy định Từ chối bảo hành tại mục 3.

3. Điều kiện bảo hành có tính phí

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Panasonic sẽ từ chối bảo hành miễn phí nếu tủ lạnh của quý khách vi phạm cá điều kiện Mục 2 và cá điều kiện sau:

– Tủ lạnh bị hỏng do sử dụng, lắp đặt, bảo quản sai cách- Tủ lạnh bị hỏng do thiên tai, bão lũ, hạn hán…- Tủ lạnh đã bị thay thế hoặc sửa tại địa chỉ kém uy tín- Không bảo hành tủ lạnh trong chương trình khuyến mãi hoặc linh kiện kém theo mà không có trong danh mục bảo hành free.

4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Dịch vụ này được phát triển để hỗ trợ cho các trường hợp bị trừ chối bảo hành miễn phí. Theo đó, khi sửa tủ lạnh Panasonic, quý khách sẽ phải trả toàn bộ chi phí cho việc khắc phục. Chúng tôi đảm bảo:

– Ưu đãi giá tốt nhất cho khách hàng tin dùng tủ lạnh của hãng- Kỹ thuật viên giỏi, chu đáo nhiệt tình- Đảm bảo hỗ trợ dịch vụ đến tận nhà khắp Hà Nội và vùng lân cận- Phục vụ trung thực, đúng hẹn 24/24 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ- Thay linh kiện tủ lạnh Panasonic chính hãng- Bảo hành dịch vụ dài hạn- Có hóa đơn VAT khi thanh toán…

4. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Bước 1 : Soạn tin nhắn gửi đến 8050 (500đ/1 SMS)

Cú pháp tin nhắn : Pana BH [kiểu máy] [số máy] gửi tới 8050

Ví dụ : Pana BH NR-BJ176SSVN 412S12345

Trong đó : Kiểu máy (viết liền và đầy đủ kí tự chữ, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ kí tự chữ và số, không có kí tự đặc biêt) là thông tin được in trên tem sản phẩm khách hàng đã mua.

Bước 2 : Soạn tin nhắn thông tin gửi 8050

Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống tự động sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp : Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Panasonic duyệt và xắc nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp đủ thông tin yêu cầu.

Cú pháp tin nhắn : Pana HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 8050

Ví dụ : Pana HT Thao DC TranPhu

Trên đây là toàn bộ chính sách bảo hành và cách kích hoạt bảo hành điện tử của tủ lạnh Panasonic. Điện máy Thiên phú hy vọng những thông tin này sẽ vô cùng hữu ích khi bạn đang tìm hiểu về tủ lạnh của Panasonic

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook