0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 22:48 29/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR có dung tích lớn 525 lít, sở hữu mặt gương đỏ và được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau. Một số thông tin đáng chú ý sau đây bạn không bên bỏ qua nếu muốn có quyết định lựa chọn chính xác.

Tủ lạnh nổi bật với mặt gương đỏ và có 4 cánh mở

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn không nên bỏ qua
Thiết kế 4 cửa đầy ấn tượng

Để lại ấn tượng ngay ở thiết kế, tủ lạnh sở hữu mặt gương đỏ vô cùng độc đáo, mang tới sự khác biệt rõ rệt và khiến căn phòng trở nên hiện đại vô cùng. Bạn sẽ cảm thấy tiện lợi khi sử dụng 4 cửa mở và sẽ thuận tiện hơn mỗi khi cất trức. Không phải mở hoàn toàn tất cả các cánh và tránh việc thất thoát hơi lạnh quá nhiều.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR tích hợp bảng điều khiển cảm ứng ngay trên mặt cánh. Đảm bảo việc điều chỉnh diễn ra nhanh chóng và bạn chỉ cần chạm tay khá đơn giản là thay đổi được ngay. Các thông số hiển thị vô cùng rõ ràng, cảm ứng mượt mà, không tốn quá nhiều thao tác.

Tủ lạnh Sharp trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn không nên bỏ qua
SJ-FXP600VG-MR

Công nghệ Plasmacluster Ion

Giúp khử mùi và kháng khuẩn mạnh mẽ, mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Các ion âm và ion dương được giải phóng ra, từ đó góp phần bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Khi bạn mở tủ sẽ cảm thấy thoáng mát vô cùng.

Cấp đông nhanh Express Freezing

Giúp cấp đông nhanh và làm đá trong thời gian ngắn, khi chế độ Express Freezing được kích hoạt, nhiệt độ sẽ được giảm nhanh xuống -24 độ C. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR có thể tăng công suất hoạt động, hơi lạnh được tăng cường vào sâu bên trong và phù hợp với nhiều mục đích.

Công nghệ J-Tech Inverter

Giúp máy chạy êm ái hơn, giảm độ ồn, mang tới tuổi thọ vượt trội và đặc biệt có thể tiết kiệm thời 35% điện mỗi tháng. Công nghệ này sẽ duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong giúp máy nén vận hành với nhiều cấp độ khác nhau nhưng vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể.

Ngăn đông mềm Extra Cool Plus

Bảo quản thực phẩm sống nhờ ngăn Extra Cool Plus với nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo độ tươi và hạn chế đông cứng. Thịt cá sẽ duy trì ở mức -1.5 độ C giúp việc chế biến và cắt thái trở nên dễ dàng vô cùng. Tiết kiệm thời gian giã đông, duy trì điện năng tiêu thụ ổn định.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR 525l với giá 22.500.000₫

Thông tin đáng chú ý về tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR bạn không nên bỏ qua
Dung tích 525 lít

Có dung tích 525 lít, vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR sẽ thích hợp với những gia đình đông thành viên. Phù hợp cho từ 5 tới 7 người sử dụng, hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu trữ cao. Như vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vào việc mua sắm.

Một sản phẩm cao cấp với đầy đủ tính năng, công nghệ cần thiết và sở hữu thiết kê khá bắt mắt thế nhưng giá thành không quá cao. Chiếc tủ này đâu đó rơi vào khoảng 22.500.000₫, đảm bảo phù hợp với ngân sách, thu chi của nhiều gia đình.

Đây đều là những thông tin vô cùng cần thiết cho bạn về tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR. Bạn nên nắm rõ bởi nó sẽ giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn một cách phù hợp với đúng với mong muốn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook