0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin chi tiết về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 mà bạn đọc cần biết

Ngày Đăng: 13:26 15/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 không chỉ là dòng máy lọc nước thông thường; chiếc máy này còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhất. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này hãy cùng chúng tôi đi rìm hiểu những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Thông tin chi tiết về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 mà bạn đọc cần biết

Máy lọc nước A.O Smith AR75-A-S-H1 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và vô cùng tiện nghi. Được trang bị màn hình điều khiển dạng cảm ứng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp nhất cho gia đình bạn. Với màn hình điện tử này còn giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và kiểm soát tình trạng máy một cách nhanh chóng nhất.

Sử dụng tông màu trắng tinh khiết mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tạo cảm giác thích thú hơn khi nhìn. Góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Phần thân máy lọc nước A.O. Smith AR75-A-S-H1 được khoét sâu vào bên trong; tạo thành gờ giúp bạn có thể đặt được cốc nước bên trên một cách thuận tiện nhất. Phía trên được lắp đặt vòi nước giúp bạn có thể dễ dàng lấy được ly nước nhanh chóng.

Công suất lọc lớn

Thông tin chi tiết về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 mà bạn đọc cần biết

Máy lọc nước AOSmith AR75-A-S-H1 có công suất lọc 10 lít nước trên 1 giờ. Với công suất lọc lớn này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng nước sử dụng hàng ngày. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.

Bình chứa nước có tổng dung tích 5.6 lít nước. Với lượng nước này bạn có thể thoải mái dùng kể cả đối với những hôm mất điện; đều không lo thiếu nước uống.

Mang lại nguồn nước nóng và lọc nhanh chóng

Thông tin chi tiết về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 mà bạn đọc cần biết

Máy lọc nước AO. Smith AR75-A-S-H1 không chỉ có khả năng mang lại nguồn nước tinh khiết mà còn có thể tạo ra nguồn nước nóng một cách nhanh chóng. Với sự tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian khi phải đun sôi nước. Với những buổi sáng sớm bạn sẽ có thể nhanh chóng có được cốc nước nóng; để pha cafe hoặc sữa chỉ với 1s ngắn ngủi. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chọn mua máy lọc nước AR75-A-S-H1.

Hệ thống lọc RO 3 lõi

Đây là một dòng máy lọc nước cơ bản; với 3 lõi lọc nước của gia đình bạn sẽ được lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại khác bên trong nước. Đồng thời, khi sử dụng màng lọc RO còn giúp bạn có thể tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết và lọc sạch hoàn toàn nước trước khi sử dụng. Nhằm tăng tuổi thọ của các lõi lọc trong suốt quá trình sử dụng.

Những ưu điểm của máy lọc nước AO Smith 3 lõi RO AR75-A-S-H1

Thông tin chi tiết về máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 mà bạn đọc cần biết
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình Led hiển thị chứa đầy đủ các thông tin cần thiết để người dùng có thể theo dõi và kiểm tra tình trạng của máy.
  • Chức năng nước thường – nóng được tích hợp trong máy giúp đáp ứng được mọi nhu cầu về nước tinh khiết.
  • Chức năng khóa trẻ em cho gia đình bạn có thể an tâm với độ an toàn tuyệt đối.
  • Sử dụng chất liệu bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết sau khi lọc.
  • Trang bị hệ thống giám sát điện tử EMS giúp theo dõi và cảnh báo được tình trạng vận hành của máy.

Hy vọng với những thông tin bổ ích bên trên về máy lọc nước AO Smith giá rẻ AR75-A-S-H1 sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước này. Và chọn lựa được cho gia đình mình dòng sản phẩm cao cấp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook