0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời tiết mưa ẩm miền Bắc, nên lựa chọn điều hòa Đaikin nào?

Ngày Đăng: 15:38 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Đaikin FTKM

Các dòng điều hòa đời cũ khả năng khử ẩm không hiệu quả khiến cho độ ẩm trong không khí tăng cao, tạo môi trường lý tưởng chomầm bệnh, vi khuẩn gây hại cho hô hấp sinh sôi và phát triển.

Điều hòa Đaikin FTKM là dòng máy cao cấp duy nhất của Đaikin sở hữu tính năng Hybrid Cooling, giúp cân bằng nhiệt độ và độ ẩm vô cùng hiệu quả. Nhờ vậy mức ẩm của không khí luôn được đảm bảo cân bằng trong khoảng 55 – 65%, góp phần mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng như không còn phải lo lắng về vấn đề sức khỏe hô hấp.

Tính năng này có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau, đảm bảo luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu và rất nhiều lợi ích như:

– Hạn chế tình trạng khô da, mất nước vào mùa hè.

– Giúp căn phòng của bạn luôn khô ráo vào mùa mưa.

– Ngăn ngừa bệnh về đường hô hấp hiệu quả.

– Tiết kiệm điện năng hơn do không phải giảm nhiệt độ xuống quá thấp trong những ngày nắng nóng.

– Bảo vệ đồ nội thất, đồ gỗ luôn bền đẹp với thời gian.

2. Điều hòa Đaikin FTKC/ATKC

Nếu như điều hòa Đaikin FTKM được tích hợp tính năng Hybrid Cooling cân bằng ẩm thì FTKC/ATKC được trang bị tính năng Dehumidify giúp tăng khả năng khử ẩm và làm lạnh lên 25% so với dòng máy thông thường, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Với tính năng khử ẩm độc đáo này, bạn sẽ không còn phải lo lắng chống chọi với những ngày nồm ẩm khó chịu nữa.

Lưu ý: tính năng khử ẩm này chỉ có trên điều hòa Đaikin inverter FTKC và ATKC, còn ở những máy điều hòa Đaikin thông thường chỉ có tính năng Dry (làm khô, khử ẩm).

3. Điều hòa Đaikin FTHF

Một trong những lựa chọn tiện nghi nhất cho mùa mưa hay mùa đông của các gia đình miền bắc chính là điều hòa 2 chiều.

Bên cạnh khả năng làm mát vào mùa hè thì điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF còn có thêm tính năng sưởi ấm vào mùa đông vô cùng hữu ích.

Tính năng sưởi ấm không chỉ giúp không khí trong phòng của bạn trở nên ấm cúng dễ chịu mà còn làm cho không gian của bạn khô ráo hơn do cơ chế hoạt động đưa luồng khí lạnh kèm theo hơi nước ra ngoài, đồng thời mang luồng gió ấm thổi vào phòng.

Vì vậy nên nếu gia đình bạn ở miền Bắc, đừng bỏ qua điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF nhé.

Không chỉ có khả năng khử ẩm tốt, cả 3 dòng máy điều hòa Daikin trên đều thuộc dòng máy Coanda làm lạnh dễ chịu, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa hữu ích cho kho không gian sống của gia đình mình thì đừng bỏ qua 3 dòng sản phẩm trên của Đaikin nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook