0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thời gian bảo hành điên tử của điều hòa Electrolux là bao lâu?

Ngày Đăng: 07:25 11/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là một hình thức bảo hành mới ra đời thay thế cho bảo hành giấy truyền thống, giúp khách hàng lưu giữ được thời gian bảo hành của sản phẩm thông qua hệ thống điện tử SMS không lo bị mất phiếu bảo hành hoặc khi bị rách mất quyền lợi.

Bảo hành điện tử giúp khách hàng kiểm tra được thời gian bảo hành của điều hòa Electrolux của nhà mình mọi lúc, các thông tin liên quan đến sản phẩm điều hòa của mình giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

2. Tại sao cần phải bảo hành điện tử điều hòa Electrolux

Nếu như trước đây, khách hàng chỉ có giấy bảo hành hay thẻ bảo hành của sản phẩm để dựa vào đó làm đối chứng khi cần hãng bảo hành sản phẩm. Qua đó khách hàng bắt buộc phải bảo quản là lưu giữ phiếu bảo hành sản phẩm cẩn thận không bị rách nát hoặc mất đi.

Để tránh những rửi ro làm mất hoặc rách phiếu bảo hành gây phiền phức dịch vụ bảo hành đã ra đời. Với cách bảo hành điện tử này, thông tin khách hàng và model sản phẩm và seri ddieuf hòa Electrolux sẽ được lưu trong hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của điều hòa Electrolux giá rẻ bất cứ lúc nào mà không lo phải phải bảo quản, giữ gìn một tờ giấy bảo hành như trước đây.

3. Thời gian bảo hành điện tử của điều hòa Electrolux

  • Điều hòa Electrolux được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua đầu tiên.
  • Áp dụng cho điều hòa mới mua, thời gian bảo hành tính từ ngày mua đầu tiên của điều hòa Electrolux và không được gia hạn nếu sản phẩm được bán hoặc sang nhượng cho khách hàng khác.
  • Khách hàng sẽ được đổi điều hòa Electrolux giá rẻ trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, nếu xảy ra lỗi kỹ thuật và có sự xác nhận của Kỹ thuật viên hoặc đại diện ủy quyền của Electrolux.
  • Nếu điều hòa được sử dụng trong cơ sở kinh doanh thương mại (công ty, nhà hàng, khách sạn, tiệm uốc tóc, căn hộ dịch vụ v.v..) ngoài mục đích dùng cho hộ gia đình, thời hạn bảo hành sẽ là 09 tháng kể từ ngày mua hàng
  • Dịch vụ bảo hành chỉ được áp dụng cho điều hòa Electrolux được lắp đặt và sử dụng trong khu vực đất liền, không áp dụng cho sản phẩm sử dụng trên tàu/thuyền.
  • Trong trường hợp điều hòa được đặt ở vị trí phức tạp, nguy hiểm khó tiếp cận, đòi hỏi phải có thêm công cụ và nhân lực, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh liên quan, áp dụng cho cả sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Điện máy Thiên Phú đã trả lời câu hỏi cho khách hàng về thời gian bảo hành của điều hòa Electrolux giá rẻ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng hiểu về hơn để đảm bảo quyền lợi của mình, hãy liên hệ đến hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook