0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thiết kế điều hòa Panasonic có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:32 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Điều hòa Panasonic Sky series
  2. 2. Điều hòa Panasonic Aero series

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu điều hòa khá chú tâm đến những thiết kế trên những sản phẩm của mình, nhìn chung những thiết kế của điều hòa của Panasonic có thiết kế khá bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian sống hiện đại, sang trọng ngày nay. trong đó nổi bật với 2 dòng là Sky series và Aero series mang đến ấn tượng cho người dùng.

1. Điều hòa Panasonic Sky series

Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Dòng điều hòa Panasonic Inverter cao cấp Sky Series có thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng với cấu tạo cánh đảo gió như một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế máy điều hòa không khí. Cánh đảo gió Skywing được bố trí hướng lên phía trên, không hướng xuống như những thế hệ điều hòa khác.

Bên cạnh ấn tượng về sự sang trọng, trang nhã thì thiết kế của dòng điều hòa này còn mang đến khả năng làm mát hiệu quả hơn.

Cánh quạt gió linh hoạt Skywing tỏa khí lạnh đều khắp căn phòng

Với cánh quạt gió linh hoạt Skywing, luồng không khí lạnh sẽ chạy dọc theo trần nhà rồi xuống các bề mặt tường, tỏa ra giúp làm lạnh đều căn phòng. Nhờ đó có thể tránh được sự bức xạ nhiệt từ các bức tường và trần, tạo cảm giác mát lạnh hòan toàn cho người sử dụng, duy trì độ ẩm và ngăn ngừa sự khô da xảy ra.

2. Điều hòa Panasonic Aero series

Lấy cảm hứng từ hơi mát lạnh đồng đều dễ chịu khi đứng giữa thiên nhiên, Panasonic đã cho ra mắt dòng điều hòa Inverter cao cấp Aero Series. Với thiết kế độc đáo và những tính năng vượt trội, dòng máy lạnh này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hòan toàn mới lạ.

Thiết kế Aero Slim đặc biệt sang trọng và thu hút

Dòng điều hòa Panasonic Aero series mang vẻ đẹp độc đáo với kiểu dáng thanh mảnh, đường cong mềm mại, cùng với lớp vỏ bên ngoài ánh ngọc trai. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp hòan mỹ thu hút sự quan tâm của bất cứ vị khách nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cánh quạt đảo gió kép Aerowings làm lạnh hiệu quả

Để khắc phục được nhược điểm hơi lạnh chỉ tập trung một chỗ trên các dòng điều hòa thông thường trước đây, dòng điều hòa Panasonic dòng Aero Series của có thiết kế cánh quạt đảo gió kép Aerowings tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Với 2 thiết kế này, Panasonic luôn chứng minh được khả năng dẫn đầu của mình khi tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, thiết thực cho người dùng với những thiết kế độc đáo và mang đến hiệu quả hoạt động tốt hơn cho các thế hệ điều hòa mới. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn và có được những thông tin hữu ích cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook