0

Thêm quần áo khi máy giặt cửa ngang đang hoạt động có được không?

Ngày Đăng: 08:24 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi máy giặt đang chạy mà còn sót quần áo chưa cho vào được xem như chuyện thường ngày đối với các chị em nội trợ. Nếu như sở hữu máy giặt cửa trên thì sẽ dễ dàng bỏ quần áo vào máy. Vậy còn máy giặt cửa ngang thì sao? Có bỏ thêm quần áo được không hay phải ngậm ngùi để chuyến sau?

1. Thêm quần áo khi máy giặt cửa ngang đang chạy có được không?

Thêm quần áo khi máy giặt cửa ngang đang hoạt động có được không?

Đa số người tiêu dùng nghĩ rằng mặc dù sở hữu những ưu điểm, công nghệ vượt trội, bảo vệ độ bền đẹp, giảm xoắn rối cho quần áo cũng như tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ thì máy giặt cửa ngang giá rẻ vẫn khiến chị em phải mệt mỏi khi lỡ khởi động máy mà còn sót lại đồ giặt, không thể tiện tay cho thêm đồ vào như máy giặt cửa trên mở nắp ra là bỏ quần áo. Lúc này chị em nội trợ đành phải ngậm ngùi mà bỏ thời gian và công sức ra để giặt bằng tay hoặc chờ giặt mẻ đấy xong thì mới giặt tiếp đồ được

Trước những nhược điểm như vậy nên các hãng máy giặt cửa ngang inverter đã khắc phục tình trạng này, các hãng sản xuất máy giặt cửa trước đã cho ra mắt những dòng máy giặt cửa trước có tính năng bỏ thêm quần áo khi máy đang hoạt động vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên tính năng thêm đồ giặt trong lúc máy vận hành vẫn đòi hỏi những yêu cầu nhất định tùy theo từng dòng máy.

2. Máy giặt Electrolux

Thêm quần áo khi máy giặt cửa ngang đang hoạt động có được không?

Electrolux cũng nắm bắt được tình hình vậy nên đã đưa ra tính năng Add Clothes: tính năng Add Clothes cho phép bạn thêm đồ giặt còn sót ngay cả khi máy đang giặt. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng trong khoảng thời gian 10 – 15 phút đầu sau khi máy khởi động, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường. Chỉ cần đèn hiển thị tại tính năng Add Clothes còn sáng, bạn vẫn có thể tạm dừng chương trình hoạt động của máy và cho thêm đồ giặt vào.

3. Máy giặt LG

Thêm quần áo khi máy giặt cửa ngang đang hoạt động có được không?

Nắm bắt được điều này, hãng điện tử LG đã đi vào nghiên cứu và cho ra mắt dòng máy giặt lồng đôi LG TWIN-Wash có trang bị nút “Add Item” cho phép bạn mở cửa trong khi giặt để thêm bất cứ đồ giặt bỏ quên nào. Giờ đây thì đã có biện pháp trị tật đãng trí hay bỏ quên quần áo bẩn lại khi soạn đồ giặt giũ của bạn rồi nhé.Tuy nhiên bạn nên lưu ý quan sát mực nước trong lồng giặt phải thấp để nước không tràn ra ngoài và nhanh chóng cho thêm đồ vào trong vòng 3 giây sau khi nhấn Add Item.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook