0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thế mạnh của máy giặt lồng ngang Panasonic bạn nên biết

Ngày Đăng: 07:42 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy xay sinh tố,… Panasonic còn chiếm lĩnh thị trường máy giặt. Máy giặt Panasonic có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào – Nhật Bản, có thể kể đến một số thế mạnh của máy giặt lồng ngang Panasonic như cảm biến thông minh Econavi và HydroActive cho vòi phun hòa tan hiệu quả bột giặt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về thế mạnh của máy giặt lồng ngang Panasonic

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter luôn được quan tâm ở các dòng thiết bị điện máy có công suất lớn và tần suất sử dụng cao như máy giặt lồng ngang. Với các dòng máy giặt Panasonic khối lượng lớn, Panasonic có trang bị công nghệ inverter để tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm bên cạnh những lợi thế về công nghệ tiên tiến.

Cảm biến Econavi

Máy giặt Panasonic Inverter với chức năng cảm biến Econavi được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu Panasonic áp dụng cho các thiết bị điện gia dụng. Công nghệ Econavi áp dụng trên máy giặt được chứng minh tiết kiệm 23% nước và 25% lượng điện tiêu thụ so với máy giặt giá rẻ.

Công nghệ Econavi sẽ tự động cảm nhận, điều chỉnh lượng nước để phù hợp với khối lượng quần áo. Cảm biến nhiệt độ nước của Econavi sẽ điều chỉnh tự đông thời gian giặt nhanh hay chậm, từ đó sẽ tạo ra quy trình giặt giũ hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất.

Công nghệ ActiveFoam

Công nghệ ActiveFoam trên máy giặt Panasonic lồng ngang có khả năng hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, giúp bột giặt hoạt hóa khả năng làm sạch sâu hơn, làm sạch triệt để đồng thời loại bỏ nguy cơ lắng đọng cặn bột giặt vào quần áo do bột giặt không được hòa tan kĩ.

Công nghệ HydroActive

Sự kết hơp của vòi phun tuần hòan và vòi phun chuyển hướng từ các lỗ trong bộ chuyển hướng được trang bị trong lồng máy giặt Panasonic đem lại hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch quần áo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook