0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo về công nghệ của máy giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1024BDWA 10 Kg

Ngày Đăng: 03:04 08/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt quần áo giờ đây trở thành vật dụng không thể thiếu trong các gia đình, là một thiết bị, vật dụng quen thuộc trong cuộc sống và được xem là một “cánh tay đắc lực” hỗ trợ các chị em phụ nữ, các bà nội trợ, giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn khi làm việc nhà so với khi phải thực hiện công việc giặt giũ bằng tay như ngày trước. Tuy nhiên, trong một thị trường có quá nhiều thương hiệu máy giặt khác nhau, đa dạng về xuất xứ, mức giá, tính năng, ngoại hình khiến bạn lăn tăn khi chọn mua. Vậy bạn hãy thử tham khảo chiếc máy giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1024BDWA 10 Kg này nhé.

1, Đánh giá thiết Kế.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA với tông màu trắng đơn giản và trung tính tôn lên vẻ sang trọng nhẹ nhàng đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

Ngoài ra, cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Chiếc máy giặt tiện ích, hiện đại này phù hợp sử dụng với gia đình đông người còn có thể giúp bạn giặt những chiếc chăn mỏng rất tiện dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho gia đình bạn.

2, Đánh giá công nghệ.

Máy giặt Electrolux có chức năng giảm tiếng ồn, cho hiệu suất cao, tiết kiệm tới 50% năng lượng tiêu thụ so với máy truyền thống; chế độ bảo hành tốt. Với công nghệ hiện đại điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ tùy lượng quần áo giặt.

Máy giặt Electrolux giá rẻ có công nghệ Vapour Care kết thúc mỗi chu trình giặt bằng lượng hơi nước, loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn. Ở nhiệt độ 40°C, hơi nước làm mềm vải, tiết kiệm năng lượng.

Cùng với công nghệ UltraMix™ giữ cho quần áo mới lâu hơn. Trộn hóa chất giặt tẩy trước khi đổ vào lồng giặt, công nghệ UltraMix™ hòa tan và kích hoạt hóa chất giặt tẩy làm sạch sâu quần áo, ngay cả trong nước lạnh. Chăm sóc quần áo màu tốt hơn, giữ màu tốt hơn.

Máy giặt giúp nhanh chóng làm sạch quần áo và giảm nhăn với chu trình Vapour Refresh 35 phút. Áo quần mềm mại, mịn màng, thơm mát và ít nhăn tới 23%. Chu trình giặt đồ len nhẹ được chứng nhận bởi Woolmark.

3, Đánh giá về tính năng và tiện ích.

Nếu bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian thì bạn cũng không cần lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo rất tiện lợi. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên.

Nhìn về các chức năng trên chiếc máy giặt giá rẻ này sẽ giúp cho việc nội trở của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng để bạn tiết kiệm thời gian trong công việc nội trở hơn. Cùng đó, chiếc máy giặt EWF1024BDWA còn nhận được khá nhiều phản hồi tích cức đem lại hiệu quả rất nhiều và trong quá trình sử dụng cũng ít sảy ra hư hỏng nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Hy vọng rằng với những chia sẻ của Thiên Phú về chiếc Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1024BDWA 10 Kg đã có từ lâu đời và cũng rất nổi tiếng trên thế giới với thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt và nhiều chức năng hiện đại này thì bạn sẽ không còn phải lăn tăn và sắm ngay cho nhà mình 1 chiếc máy giặt đáng trải nghiệm này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook