0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo những tính năng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Ngày Đăng: 15:13 01/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 là dòng cơ bản theo chất lượng nhà sản xuất ariston. Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng có trên dòng sản phẩm này nhé.

Bình chứa tráng men titan

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 với lòng bình được tráng men titan với độ bền vượt trội, không những vậy, bình còn giảm thiểu các hiện tượng rỏ rỉ nước đem đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự an toàn và giúp bình sử dụng lâu dài hơn các dòng bình nóng lạnh thông thường.

Máy nước nóng có lớp cách nhiệt mật độ cao HDI: Khi thời tiết trở nên lạnh hơn, sự chênh lệch nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và nước nóng bên trong máy sẽ gây tổn thất nhiệt và tốn nhiều điện năng hơn để làm nóng nước. Lớp cách nhiệt này sẽ giúp bình điều chế lại nhiệt độ bên trong và ngoài bình giúp cho bình không bị tổn thất nhiệt.

Các bình nước nóng thuộc hãng Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Tham khảo những tính năng bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít Vitaly 30

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 30 lít Vitaly 30 có khả năng làm nóng nhanh

Với việc sử dụng thanh đốt được làm 100% từ đồng thì bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 có khả năng làm nóng nhanh hơn các loại bình thông thường, không những vậy thanh đốt còn loại bỏ được cặn từ nguồn nước.

Ngoài những lợi ích trên thì thanh đốt bằng đồng còn làm tăng tuổi thọ của bình, giúp bạn sử dụng bình lâu dài mà không lo đến vấn đề hỏng hóc. Tiết kiệm chi phí sinh hoạt hằng ngày của bạn.

Bình nóng lạnh Ariston an toàn 30 Lít Vitaly 30, sản phẩm không thể bỏ lỡ vào mùa đông năm 2021

Sử dụng an toàn bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30.

Bình được trang bị hệ thống an toàn TSS. Hệ thống TSS bao gồm :

  • Cầu dao an toàn ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố cháy nổ, chập điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE sẽ tắt máy khi nhiệt độ nước nóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.
  • Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình chứa khi nhiệt độ vượt quá mức nhiệt tối đa giúp người dùng tránh được các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, bình còn được thiết kế vỏ chống thấm nước IPX1, các linh kiện bên trong máy nước nóng sẽ được đảm bảo an toàn mà không lo nước chảy vào bên trong. Từ đó, tránh được những rủi ro có thể kể đến như hao mòn, dễ hư hỏng và chập mạch.

Tham khảo những tính năng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Đó là những tính năng có trên bình nước nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người sử dụng. Hi vọng qua bài viết, bạn nắm được thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm để đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi đến bài viết của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook