0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy nhất tháng 8

Ngày Đăng: 10:54 02/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn là lựa chọn hàng đầu và có mặt trong mọi gia đình bởi tầm quan trọng mà nó mang tới là không thể phủ nhận. Được lựa chọn nhiều, đó là hãng Samsung và bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn hai model tủ lạnh Samsung 2 cánh đang bán rất chạy đó là RB30N4190BU/SV và RB33T307055/SV.

1. Mẫu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV

Thiết kế bên ngoài

Tham khảo hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy nhất tháng 8
Thiết kế ngăn mát trên

Bao phủ bởi lớp sơn đen với mặt gương hiện đại, chiếc tủ này trông vô cùng gọn gàng, đường nét vuông vắn sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian bếp. Thuộc kiểu tủ nhỏ gọn, có ngăn đá dưới sẽ giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng mà không phải cúi gấp người quá nhiều.

Đặc biệt hơn chiếc tủ này còn thiết kế khay lấy nước ngoài, như vậy sẽ giúp bạn giải nhiệt ngay mà không phải mở tủ quá nhiều. Bình trữ bên trong giúp bạn chỉ việc đổ đầy, khi khát sẽ đưa cốc tới vị trí cần gạt, đảm bảo có nước lạnh ngay và giải khát trong ít phút.

Nội thất bên trong

Tham khảo hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy nhất tháng 8
Samsung RB30N4190BU/SV

Có dung tích 307 lít, tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV chi không gian bên trong vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ dễ dàng sắp xếp, đạt thực phẩm nhờ các khay, kệ cùng một số ngăn chuyên biệt. Nổi bật phải kể tới ngăn Optimal Fresh Zone giúp bạn dự trữ thực phẩm sống hiệu quả.

Đặc biệt là ngăn trữ rau quả thông minh, thiết kế dạng kéo giúp bạn cất trữ hiệu quả. Tránh gây mùi xâm nhập, đảm bảo độ ẩm lý tưởng để kéo dài sự tươi ngon. Ngăn đông hai tầng có một ngăn trín phù hợp cấp đông lâu dài mà không lo mùi lây nhiễm ra ngoài.

Một số tính năng, công nghệ

Tham khảo hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy nhất tháng 8
Khay lấy nước ngoài, làm đá tự động
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV có công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay cơ chế vận hành, giảm độ ồn tăng tuổi thọ máy nén.
  • Công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling tạo hơi lạnh vòng cung, luân chuyển đều để giữ lạnh, cung cấp hơi lạnh phù hợp. Hiệu quả vượt trội ngay cả khi thực phẩm chất đầy.
  • Làm đá tự động giúp người dùng không phải can thiệp vào việc làm đá, mất thời gian và thao tác. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình và nước sẽ tự bơm lên ngăn đông để làm đá.
  • Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại không khí bên trong, loại sạch mùi khó chịu, mang tới sự an toàn cao. Đảm bảo không gian sạch sẽ, thực phẩm luôn giữ đúng hương vị, chất lượng.

2. Mẫu tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV

Thiết kế bên ngoài

Tham khảo hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy nhất tháng 8
Thiết kế âm tường thời thượng

Vô cùng hiện đại, đẳng cấp khi tủ lạnh Samsung 2 cánh RB33T307055/SV sở hữu mặt kín với sự kết hợp giữa màu trắng và hồng. Bề mặt phẳng với những đường cắt hoàn hảo, mang tới vẻ đẹp nhất định và tay nắm linh hoạt giúp bạn có thể đặt ở bên trái hoặc phải tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng.

Đặc biệt, với thiết kế âm tường chiếc tủ này sẽ không chiếm nhiều diện tích căn phòng, tạo sự rộng rãi, gọn gàng hơn. Với mô – đun linh hoạt, cho phép người dùng có thể kết hợp thêm tủ lạnh mới mà không cần bỏ hay thay thế tủ lạnh cũ. Tăng dung tích, tăng khả năng dự trữ khi sản phẩm cũng không đảm bảo yêu cầu.

Nội thất bên trong

Tham khảo hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy nhất tháng 8
Dung tích 339 lít

Có dung tích 339 lít và chiếc tủ này cũng trang bị rất nhiều ngăn trữ khác nhau cùng hệ thống khay kệ linh hoạt, đủ kích cỡ, phù hợp với loại thực phẩm. Tủ lạnh Samsung inverter RB33T307055/SV có khay trữ rượu, thiết kế dạng sóng vô cùng tinh tế, dưới dùng là ngăn trữ rau quả tiện lợi.

Đặc biệt ngăn đông 3 tầng thiết kế riêng biệt đảm bảo tránh mùi lây nhiễm ra bên ngoài. Hộc tủ trượt mở tối đa ngay khi cửa chỉ mở 90 độ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp và phân loại thực phẩm tốt hơn. Khay đá di động sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, hiệu quả, lấy ra tiện lợi.

Một số tính năng, công nghệ

Tham khảo hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh bán chạy nhất tháng 8
RB33T307055/SV
  • Công nghệ Metal Cooling giúp giữ lạnh lâu, ngăn hơi lạnh thoát ra đồng thời phục hồi hơi lạnh ngay giúp nhiệt độ bên trong luôn ổn định và đạt ngưỡng cho phép.
  • Công nghệ đèn UV liên tục làm sạch bề mặt giúp giữ được không khí trong lành. Đảm bảo loại sạch các phần tủ gây hại, giúp thực phẩm luôn đạt trạng thái an toàn.
  • Chế độ Power Cool và Power Freeze đẩy nhanh quá trình làm lạnh cũng như cấp đông thực phẩm. Bạn có thể sử dụng một trong hai chế độ độc lập tùy vào nhu cầu khi cần làm mát hay cấp đông nhanh.
  • Công nghệ No Frost giúp hơi lạnh tỏa đều vào bên trong nhưng thực phẩm không bị đóng tuyết. Đảm bảo độ tươi, giúp việc chế biến diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Đó là hai mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh vô cùng nổi bật và hiện đang được bán rất chạy trong tháng 8 này. Nhìn chung hai sản phẩm có đặc điểm, sự khác biệt tương đối, đặc biệt ở giá cả. Bạn sẽ đưa ra lựa chọn thích hợp dự trên tiêu chí đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook