0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux

Ngày Đăng: 07:45 09/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. công nghệ Ultramix là gì ?

Máy giặt Electrolux luôn là trợ thủ đắc lực của chị em trong việc giặt giũ hàng ngày, tuy nhiên vấn đề thường gặp và gây đau đầu nhất vẫn là những vết bẩn cứng đầu bám trên cổ áo, cổ tay không thể giặt sạch hay những vết cặn xà phòng còn sót lên trên quần sau khi giặt xong. Hiểu được điều đó, công nghệ Ultramix tiên tiến độc quyền được thương hiệu Electrolux cho ra đời nhằm khắc phục tình trạng trên.

– Khác với một số dòng máy giặt thông thường, công nghệ Ultramix giúp hòa tan hòan tan xà phòng trước khi giặt bằng một hệ thống Jetspray độc đáo giúp đưa xà phòng xuống bộ phận bên dưới thùng giặt, hòa tan trước sau đó máy sẽ bơm dung dịch xà phòng đã hòa tan vào lồng giặt. Tiếp đó, vòi phun được thiết kế phía sau cửa máy sẽ phun đều dung dịch xà phòng đã được hòa tan lên quần áo của bạn khi đó quần áo của bạn được giặt sạch một cách hiệu quả, không còn vết cặn xà phòng nào dính trên quần áo nữa.

2. Giải pháp giặt giũ hòan hảo, tiết kiệm điện hiệu quả

– Công nghệ Ultramix khiến bạn không còn lo lắng về vấn đề cặn xà phòng sót lại trên quần áo, vừa thẩm thấu từng sợi vải vừa giữ quần áo bền màu như mới. Đồng thời, nhờ công nghệ giặt ưu việt này sẽ giúp bạn tiết kiệm chất tẩy rửa cũng như một lượng điện đáng kể so với các dòng máy giặt thông thường. Công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux giá rẻ còn giúp bạn rút ngắn thời gian giặt chỉ còn 90 phút cho một lần giặt tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng điện.

– Ngoài ra, công nghệ Ultramix còn kết hợp với chức năng giặt hơi nước Vapour Action giúp tiêu diệt hòan toàn vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đến 99%, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn nhất là với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Công nghệ Ultramix mang đến hiệu quả giặt giũ quần áo tối ưu, tăng tuổi thọ sử dụng của quần áo.

– Công nghệ Ultramix có trong máy giặt sấy Electrolux sẽ giúp bạn giải quyết nỗi ám ảnh cặn xà phòng bám dính và vết bẩn cứng đầu của máy giặt. Hy vọng đây là sẽ thông tin hữu ích cho bạn trong việc chọn sản phẩm phù hợp bảo vệ sức khỏe gia đình

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook