0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter dung tích nhỏ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 02:47 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) 2 Cánh 171 Lít, thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc và dễ sử dụng. Tủ sở hữu thiết kế hiện đại, cùng gam màu đen thời thượng tăng vẻ sang trọng, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian nhà bếp. Với dung tích sử dụng là 171 lít, sản phẩm này phù hợp với các gia đình nhỏ có từ 2 – 3 thành viên.

Tủ lạnh nhỏ, nhưng với thiết kế hiện đại cho ngăn đá có kích thước lớn, rộng rãi giúp bạn thoải mái tích trữ đá, thực phẩm đông lạnh cho vài ngày.

Với hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-M21VUZ1(UKK) tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, cho tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B22VP(SS) 180 Lít sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật với chất liệu cửa được sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ với độ bền cao. Kết hợp với gam màu xám trắng hiện đại, sang trọng. Tủ lạnh với dung tích 180 lít phù hợp với các gia đình có 2 – 4 thành viên.

Công nghệ mới Inverter được trang bị trên chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter mang lại hơi lạnh nhanh chóng, loại bỏ các hoạt động dư thừa giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Nhờ có công nghệ hiện đại, luồng khí lạnh được thổi theo chiều vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo thực phẩm của bạn ở mọi chỗ trong tủ lạnh đều được làm lạnh giúp thực phẩm lạnh đồng đều và giữ được chất dinh dưỡng ban đầu.

Hệ thống màng lọc Ag+ Bio của tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-B22VP(SS) giúp loại bỏ vi khuẩn và khử mùi tanh khó chịu của các loại thực phẩm như hải sản, thịt sống. Bên cạnh đó, bộ lọc sinh học Aldehyde giúp loại bỏ mùi của các thực phẩm lên men, mang đến không gian sạch sẽ, thông thoáng để đảm bảo an toàn cho các thực phẩm bên trong tủ.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM 2 cánh 233 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM 2 cánh ngăn đá trên 233 Lít, mang thiết kế đơn giản, vuông vắn với gam màu đen sang trọng, sạch sẽ. Kết hợp với các đường nét được thiết kế tỉ mỉ, tinh sảo. Sản phẩm này này hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn bắt mắt cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế hiện đại với ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

Bên cạnh đó, công nghệ máy nén Inverter trên tủ lạnh Toshiba GR-A28VM giúp tủ hoạt động thông minh, giảm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Với tủ lạnh Toshiba Inverter, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện mỗi tháng.

Đặc biệt, Tủ Lạnh Toshiba Inverter còn được trang bị chế độ Eco Mode quản lý năng lượng tiêu thụ ở mức tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh GR-A28VM còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ bên ngoài giúp hơi lạnh không bị thoát ra ngoài khi đóng, mở cửa tủ.

Trên đây, là các 3 mẫu Tủ Lạnh Toshiba Inverter với dung tích nhỏ, với chất lượng tốt đã qua sự đánh giá của người dùng. Hy vọng, những gợi ý của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook