0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic hiện đại và độc đáo

Ngày Đăng: 18:04 17/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320GAVN 2 Cánh 290 Lít

Chiếc Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320GAVN 2 Cánh 290 Lít mang kiểu dáng hiện đại với chất liệu cửa mặt kính sang trọng sẽ làm nổi bật lên nội thất căn bếp gia đình bạn. Tủ được thiết kế với ngăn đá dưới rất tiện lợi cho người sử dụng. Dung tích tủ 290 lít thích hợp cho những hộ gia đình 2 – 3 người.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 290L NR-BV320GAVN có ngăn dành riêng cho bảo quản rau củ và trái cây nhằm giúp giữ lại độ tươi ngon của chúng, cho bạn sự lựa chọn phong phú về thực phẩm trong gia đình mình.

Công nghệ Panorama được trang bị trên sản phẩm này giúp thổi khí lạnh đều mọi góc của các ngăn tủ, nhanh chóng làm lạnh và giữ độ tươi ngon cho thực phẩm.

Hệ thống Multi Control sẽ kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ ở các ngăn tủ, giúp bảo quản hiệu quả các loại thực phẩm khác nhau trong từng ngăn và giảm lượng điện tiêu thụ.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280GKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280GKVN trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh mà không bị đông đá và tươi mới lên đến 7 ngày. Do đó, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon và bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Đặc biệt, ngăn cấp đông này có sức chứa lớn hơn 78% so với thế hệ trước và có thêm ngắn kéo, khay nhôm truyền lạnh nhanh giúp bạn có thể phân chia thực phẩm tiện lợi.

Nhờ được ứng dụng công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh Panasonic này giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái, duy trì độ lạnh phù hợp, ổn định. Hệ thống cảm biến Econavi giúp tủ lạnh xác định chính xác nhiệt độ cả trong và ngoài tủ, từ đó điều chỉnh hợp lý để giữ lạnh cho thực phẩm bên trong mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter này có khả năng diệt khuẩn, khử mùi mạnh mẽ nhờ vào công nghệ kháng khuẩn Ag Clean. Công nghệ này sử dụng các tinh thể bạc Ag+ để tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi, trả lại bầu không gian trong lành cho tủ lạnh.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter 322L NR-BV360GKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BV360GKVN được trang bị ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp cho người dùng bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ -3 độ C mà không cần phải rã đông nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon lên đến 7 ngày. Ngoài ra ngăn đông mềm thiết kế dạng kín và riêng biệt giúp hạn chế lây lan mùi ra các ngăn khác.

Hệ thống Multi Control giúp chiếc tủ lạnh cấp đông mềm này điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng ngăn, tăng đáng kể hiệu năng làm lạnh và lượng điện tiết kiệm được.

Tủ lạnh này trang bị công nghệ làm lạnh Panorama đưa khí lạnh đến mọi góc của các ngăn chứa, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và giảm điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Inverter được trang bị trên tủ lạnh Panasonic này giúp tiết kiệm điện năng đỡ tốn tiền điện cho gia đình bạn. Hơn nữa, tủ lạnh Inverter này còn vận hành êm, ổn định và có độ bền cao.

Trên đây là 3 tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới sở hữu hàng loạt các công nghệ làm lạnh hiện đại, cùng thiết kế độc đáo. Bạn hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để chọn ngay cho mình một chiếc tủ lạnh tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook