0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter nhiều người mua nhất tháng 4

Ngày Đăng: 15:35 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FSG32FPGV 3 Cánh 305 Lít, là chiếc tủ lạnh được thiết kế ba ngăn, thuận tiện cho bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Đầu tiên là ngăn mát kế đến ngăn bảo quản hoa quả và cuối cùng là ngăn đá. Bề mặt tủ sáng bóng vừa sang trọng vừa dễ lau chùi. Chiếc tủ này có ngăn khá rộng rãi phù hợp với những gia đình bận rộn có thể dự trữ thức ăn đủ cho gia đình 4 – 6 thành viên.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ lạnh tăng khả năng làm lạnh, giảm thiểu tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện lên đến 50% so với tủ lạnh thông thường , giúp bạn tiết kiểm được một khoản tiền điện hàng tháng.

Công nghệ làm lạnh quạt kép Air Jet Flow và Bộ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp làm lạnh nhanh chóng, luồng khí lạnh tỏa ra khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh không chỉ vậy, nhờ bộ khử mùi có khả năng loại bỏ hòan toàn vi khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi có công nghệ làm đá tự động sẽ một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực, khi ta cho nước nào, nước sẽ được bơm lên hộc làm đá tự động. Giờ đây, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng hết đá giữa chừng trong những dịp vui chơi ăn uống tổ chức tại nhà.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter BG410PGV6 320 lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít được thiết kế mặt gương pha lê màu đen sang trọng bắt mắt mang lại cảm giác mạnh mẽ bền bỉ và phù hợp với nhiều không gian nội thất

Cùng dung tích 330 lít phù hợp cho các gia đình có 5 – 7 thành viên, đặc biệt chiếc tủ này còn được tích hợp công nghệ Inverter giúp động cơ hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả nhưng tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt chiếc tủ này còn kết hợp thêm cảm biến Eco giúp nhận biết sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, để từ đó có thể đưa ra tùy chọn chế độ cho tủ lạnh hoạt động sao cho thật phù hợp và hạn chế lãng phí điện năng.

2 công nghệ này giúp việc tiết kiệm điện của tủ trở nên vô cùng hiệu quả trong việc tiết kiệm điện tiêu thụ và giúp thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon và giữ trọn được hương vị ban đàu.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8, 2 cánh, 366 Lít

Đứng cuối cùng chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG480PGV8 366 lít có thiết kế hiện đại với cửa tủ mặt gương sang trọng, đẹp mắt cùng tay cầm được mạ sáng bóng, giúp làm đẹp cho không gian sống gia đình bạn.

Bên cạnh đó, tủ có thiết kế ngăn đá trên, thuận tiện cho việc lấy đá cũng như thực phẩm từ ngăn đông. FG480PGV8 có tổng dung tích lên đến 366 lít, với 265 lít cho ngăn lạnh và 101 lít cho ngăn đá giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Sở hữu hai cảm biến nhiệt Eco một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Trên đây, là 3 chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter nhiều người mua nhất tháng 4, sở hữu nhiều công nghệ và tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook