0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh giá rẻ

Ngày Đăng: 11:26 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7, 2 cánh, 200 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7, 2 cánh, 200 Lít sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp. Nhờ dung tích 203 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ phù hợp hơn với các gia đình có từ 3 đến 5 người.

Ngoài ra, tủ được trang bị ngăn chứa rau quả rộng rãi, hơi lạnh không thổi trực tiếp vào bên trong giúp duy trì độ ẩm tối ưu. Các loại rau, trái cây được dự trữ tươi và lâu dài hơn. Tủ lạnh cho phép dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn bằng cách chuyển đổi giữa hai chế độ trữ rau quả và trữ sữa/thịt.

Tủ lạnh Hitachi inverter tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn và nấm mốc gây mùi có kích thước siêu nhỏ, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, không bị bám mùi hôi khó chịu bên trong tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh giá rẻ được trang bị các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 cánh, 260 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H310PGV7, 2 cánh, 260 Lít mang kiểu dáng 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống, quen thuộc với người tiêu dùng kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian bếp góp phần tô điểm cho căn hộ bạn thêm vẻ sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi inverter có tổng dung tích lên đến 260 lít, với 190 lít cho ngăn lạnh, 70 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 2 đến 5 thành viên.

Máy nén Inverter mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Hơn nữa, động cơ Inverter còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco điều chỉnh nhiệt độ thông minh dựa theo thói quen đóng/mở cửa của người sử dụng, lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ môi trường. Nhờ vậy, thực phẩm của bạn sẽ luôn nhận được đầy đủ nhiệt độ thích hợp mà vẫn đảm bảo tủ lạnh không lãng phí điện năng.

Ngăn lạnh của tủ lạnh ngăn đá trên sử dụng hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cửa B330PGV8, Dung Tích 275 Lít sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại với bề mặt cửa tủ lạnh màu thép sáng không gỉ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian nội thất phòng bếp.

Tủ lạnh được thiết kế với ngăn đá bên dưới, thuận tiện hơn cho việc đóng mở ngăn mát thường xuyên do ngang tầm sử dụng. Thiết kể tủ cũng giúp giảm thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới mang lại sự tiện dụng cho người dùng và với dung tích 275 lít chiếc tủ lạnh Hitachi này sẽ đáp ứng tốt cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Mẫu tủ lạnh R-B330PGV8 này được Hitachi trang bị 2 quạt làm lạnh ở 2 ngăn tủ riêng, do đó toàn bộ tủ đều được làm lạnh đồng đều và duy trì ổn định nhiệt độ. Với tính năng này, các thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt hơn.

Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn 3 chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh có giá thành hợp lý, sở hữu nhiều công nghệ hòan toàn mới. Hy vọng rằng, bài viết này có thể giúp bạn có một lựa chọn phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook