0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc máy giặt Sharp nhỏ cho gia đình ít người

Ngày Đăng: 07:39 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Sharp ES-U72GV-G 7.2 Kg

Máy Giặt Sharp ES-U72GV-G Vỏ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với nắp máy bên trên giúp bạn dễ dàng cho quần áo ra vào mà không phải khom cúi nhiều. Chiếc máy giặt 7.2kg giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong ngày mà vẫn đảm bảo quần áo sạch cho cả gia đình. Đây sẽ là một sản phẩm tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà có 2 – 3 người.

Lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, cùng thiết kế không lỗ giúp tiết kiệm nước, hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải, hư hại quần áo. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị mâm giặt với các ụ nổi được mô phỏng trên mình, mâm giặt Screw-Dolphin tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần và loại bỏ sự sinh sôi của vi khuẩn.

Máy giặt Sharp ES-U72GV-G có đến 6 chương trình giặt khác nhau cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu giặt giũ, đảm bảo quần áo giặt sạch, bền bỉ theo thời gian đồng thời tiết kiệm nước.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt có trên chiếc máy giặt Sharp này giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi, loại bỏ cặn bột và cặn vải bám lại sau mỗi lần giặt để cho quần áo luôn sạch khuẩn.

2. Máy Giặt Sharp ES-U78GV-H 7.8 Kg

Máy Giặt Sharp ES-U78GV-H 7.8 Kg, với thiết kế vuông vắn, hiện đại cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt trên mặt máy giặt bạn dễ dàng điều chỉnh mực nước và lựa chọn các chương trình giặt dễ dàng hơn. Kết hợp cùng gam màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã góp phần cho không gian nhà bạn nổi bật hơn. Chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn hợp lý của các gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên.

Máy giặt cửa trên có thiết kế lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, có khả năng kháng khuẩn, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ và giúp tiết kiệm nước hơn, đồng thời hạn chế xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải.

Máy giặt Sharp giá rẻ có thiết kế đột phá với ngăn chứa bột giặt 3 trong 1: dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi tối ưu khi sử dụng.

3. Máy Giặt Sharp ES-W80GV-H 8 Kg

Máy Giặt Sharp ES-W80GV-H 8 Kg, với thiết kế mới mẻ, trang nhã. Thân máy được làm từ chất liệu thép cao cấp chống han gỉ mang đến độ bền cao. Với gam màu trắng trẻ trung, hiện đại chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Sản phẩm này với khối lượng giặt 8 Kg phù hợp với các gia dình có 3 – 4 thành viên.

Máy giặt Sharp giá rẻ với thiết kế lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ bền bỉ giúp quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới, bền màu, không sờn vải mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch sẽ, thơm tho.

Mâm giặt “cá heo” kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình tạo nên các dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rối áo quần. Bên cạnh đó, mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt.

Giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Trên đây, là 3 chiếc máy giặt Sharp lồng đứng có thiết kế hiện đại, khối lượng giặt phù hợp với các gia đình nhỏ có chất lượng tốt. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook