0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc máy giặt Sharp lồng đứng có khối lượng giặt lớn

Ngày Đăng: 08:51 06/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H

Máy giặt Sharp 10kg ES-W100PV-H, là dòng máy giặt cửa trên sở hữu thiết kế chắc chắn, hiện đại. Kết hợp với gam màu ghi đậm sang trọng cùng thân máy làm bằng chất liệu cao cấp thép chống han gỉ mang lại độ bền cao và chống thấm nước. Với khối lượng giặt 10 kg sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Máy giặt Sharp được trang bị 8 chương trình giặt tối ưu, dành cho mọi chất vải, và các loại quần áo khác nhau để đảm bảo độ bền cho quần áo, tránh phai màu và luôn sạch đẹp như mới.

Lồng giặt Eco Drum thiết kế đặc biệt không lỗ, ma sát nhẹ nhàng giữa lồng giặt và quần áo giúp không gây hư hại cho vải trong quá trình giặt mà vẫn đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn được trang bị trên chiếc máy giặt Sharp 10 kg này sẽ luôn giúp cho lồng giặt của bạn luôn được sạch sẽ, loại bỏ các vi khuẩn gây hại, mầm bệnh để bảo vệ làn da cho người sử dụng.

Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 là thiết kế mới mẻ được ứng dụng trên chiếc máy giặt 10kg ES-W100PV-H với khả năng tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

Nhờ có chế độ tự vệ sinh lồng giặt với khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt sạch sẽ và cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian lau chùi, cọ rửa.

2. Máy Giặt Sharp ES-W102PV-H 10.2 Kg

Máy Giặt Sharp ES-W102PV-H 10.2 Kg, có thiết kế cửa trên đơn giản và dễ sử dụng cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế cạnh nắp máy giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều. Kết hợp với gam màu ghi đậm hiện đại chiếc máy giặt này sẽ là một điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế bên mặt trên của máy giặt giúp bạn điều chỉnh mực nước, chương trình giặt dễ dàng hơn. Chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 10,2 kg sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

Chiếc Máy Giặt Sharp ES-W102PV-H 10.2 Kg này còn được trang bị lồng giặt Eco Drum thiết kế đặc biệt không lỗ, giúp cho quần áo được ma sát nhẹ nhàng, tránh sờn rách, không gây hư hại cho vải trong quá trình giặt mà vẫn đạt hiệu quả giặt sạch tối ưu mang lại những bộ quần áo sạch như mới.

Thiết kế Mâm giặt Ag+ giúp khàng khuẩn, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc giúp đảm bảo chất lượng cho các lần giặt sau và bảo vệ kỹ càng cho làn da của bạn.

Máy giặt Sharp lồng đứng sở hữu thiết kế ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 nhằm giặt tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại sự tiện nghi và hiệu quả giặt sạch cao cho người sử dụng.

Máy giặt Sharp giá rẻ này còn có tính năng giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

3. Máy Giặt Sharp ES-110HV-S 11 Kg

Máy giặt Sharp 11kg ES-W110HV-S được thiết kế với vỏ thép titan cùng gam màu ghi đậm cá tính, mạnh mẽ giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, kết hợp với nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính cường lực tạo nên sự chắc chắn cho chiếc máy giặt này. Với khối lượng giặt 11 kg sản phẩm này sẽ phù hợp với các gia đình có từ 6 người trở lên.

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W110HV-S được trang bị 8 chương trình giặt tối ưu, cho dù là đồ mùa đông hay mùa hè, đồ trẻ em hay người lớn… vô cùng tiện dụng và tránh phai màu quần áo.

Lồng giặt Eco Drum không lỗ của máy giặt Sharp với thiết kế đặc biệt giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, tiết kiệm nước, tiết kiệm chất giặt tẩy, bên cạnh đó giảm thiểu tình trạng sờn vải thường gặp ở các lồng giặt có lỗ trước đây. Tiết kiệm nước, tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian. Giảm thiểu sờn vải và hạn chế nấm mốc. Thiết kế sáng tạo, thuận tiện cho việc sử dụng. Tăng hiệu quả hương thơm trong quần áo.

Mâm giặt cá heo kết hợp với các ụ nổi được mô phỏng trên mình cá voi, mâm giặt Screw + Dolphin tạo nên dòng nước xoáy mạnh, đảo chiều lên xuống giúp đánh tan vết bẩn, đồng thời giảm xoắn rốt quần áo. Mâm giặt phủ bạc AG+ ngăn chặn sự phát triển vi khuần và nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Nhờ có chế độ tự vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Sharp lồng đứng giúp loại bỏ cặn bột, cặn vải bám lại sau mỗi lần giặt giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cọ rửa để làm những việc khác.

Trên đây, là top 3 chiếc máy giặt Sharp lồng đứng sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất hiện nay. Bạn hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn cho mình một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook