0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc máy giặt LG lồng đứng có giá thành rẻ

Ngày Đăng: 09:19 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt LG Inverter T2185VS2W 8.5 Kg

Máy Giặt LG Inverter T2185VS2W 8.5 Kg, là chiếc máy giặt có thiết kế đơn giản đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Với sắc trắng trang nhã, tinh khôi kết hợp với nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng. Sản phẩm này, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vô cùng bắt mắt cho bạn.

Công nghệ Smart Inverter được trang bị trên chiếc máy giặt LG này sẽ giúp loại bỏ các hoạt động dư thừa mang lại khả năng tiết kiệm điện cho bạn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy chạy ổn định, êm ái và bền bỉ theo năm tháng.

Nếu với những chiếc máy giặt khác bạn cần giặt sơ trước khi cho vào máy để quần áo sạch hơn, thì máy giặt LG lồng đứng này được tích hợp cho chế độ giặt sơ 8 phút trước khi bắt đầu chu trình giặt giúp quần áo của bạn luôn sạch thơm và bền đẹp như mới.

Máy giặt LG lồng đứng được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, Giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn và góp phần giảm xoắn rối cho quần áo, bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian là (ủi) quần áo sau mỗi mẻ giặt để dành thời gian cho công việc nội trợ của bạn hơn.

2. Máy Giặt LG Inverter T2395VS2M 9.5 Kg

Máy giặt LG Inverter 9.5 kg T2395VS2M có thiết kế bên ngoài khá đơn giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu khối lượng giặt lớn, lên đến 9.5 kg, hòan toàn phù hợp cho nhà trên 6 người, có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt LG lồng đứng được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3 cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau giúp quần áo được giặt sạch hơn các sản phẩm thông thường khác, tiết kiệm một khoảng thời gian cho việc là ủi sau mỗi lần giặt.

Đôi khi quần áo chúng ta sau khi giặt vẫn còn có các cặn bột giặt không được hòa tan hết, gây khó chịu và tốn thời gian giặt lại. Với máy giặt Inverter dòng LG T2395VS2M, bạn hòan toàn không còn phải lo lắng về vấn đề này bởi bột giặt giờ đây hòan toàn hòa tan với những thác nước hình vòng cung và nhẹ nhàng thấm vào áo quần giặt.

Hiệu quả giặt sạch của sản phẩm nâng cao hơn bao giờ hết bởi các hoạt động nhào trộn, quay và đảo trên chiếc máy giặt LG này kết hợp diễn ra một cách êm ái và rất chặt chẽ. Tất cả đều nhờ có công nghệ chuyển động thông minh Smart Motion.

3. Máy Giặt LG Inverter TH2112SSAV 12 Kg

Máy Giặt LG Inverter TH2112SSAV 12 Kg được trang bị công nghệ smart inverter giúp loại bỏ những hoạt động không cần thiết bằng các điều khiển điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất. Cùng với động cơ inverter máy giặt giảm rung ồn tối đa mà còn tăng sự bền bỉ của động cơ. Động cơ sẽ được bảo hành lên tới 10 năm.

Công nghệ Turbo Drum có tác dụng tạo ra lực xoáy nước vô cùng mạnh mẽ bởi hiệu quả xoay đảo hướng của mâm giặt và lồng giặt ngược chiều nhau. Hiệu năng giặt mạnh mẽ cùng khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên công nghệ này khiến cho người dùng thực sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

Được trang bị 8 chương trình giặt khác nhau, máy giặt Inverter làm thỏa mãn hầu hết các nhu cầu giặt giũ cơ bản của người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chương trình giặt tối ưu nhất trong mỗi lần giặt tùy theo nhu cầu cũng như chất liệu vải của đồ giặt.

Máy giặt LG giá rẻ 12kg này có trang bị lồng giặt thép không gỉ có khả năng chống nhiễm bẩn, bền bỉ, không rỉ sét và hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn hơn so với các chất liệu thông thường, an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ SmartThinQ- chẩn đoán thông minh qua điện thoại, cho phép người dùng vận hành, theo dõi quá trình giặt của máy mọi lúc, mọi nơi. Người dùng có thể theo dõi mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng Download Cycle để thêm một chu trình giặt mới.

Trên đây, là 3 chiếc Máy Giặt LG lồng đứng có giá thành rẻ cùng các công nghệ hiện đại giúp máy vận hành ổn định đang được nhiều khách hàng chọn mua nhất hiện nay. Mong rằng, gợi ý này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook