0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp, hiện đại

Ngày Đăng: 09:20 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng có điều khiển HE-2BR

Tham khảo 3 chiếc Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp, hiện đại

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng có điều khiển HE-2BR là dòng sản phẩm cao cấp, mang thiết kế trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức, với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt bậc nhất trên thế giới. Đèn mang thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với các phòng tắm nhỏ từ 2 – 4 m2.

Bảng điều khiển được thiết kế thành 2 công tắc điều khiển cho 2 bóng sưởi hồng ngoại. 2 bóng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ấm và giảm chói giúp bảo vệ đôi mắt cho người sử dụng.

Công suất của một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 550 W khi bật cả 2 bóng mang lại hơi ấm trong những ngày đông lạnh.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng có điều khiển HE-2BR được sử dụng điều khiển từ xa có tia hồng ngoại không đốt cháy oxi, sẽ bảo vệ sức khỏe cho bạn, giúp giảm các bệnh về gout, xương khớp, không gây khô da… ngoài ra nó còn kích thích tăng trưởng tế bào, vô cùng tiện ích với các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 bóng có điều khiển từ xa HE-3BR

Tham khảo 3 chiếc Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp, hiện đại

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 bóng có điều khiển từ xa HE-3BR sở hữu kiểu dáng sang trọng, vuông vắn hứa hẹn sẽ mang đến một không gian phòng tắm hiện đại cho nhà bạn.

Thiết kế điều khiển từ xa tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, 3 bóng tráng kim cương nhân tạo có tác dụng tăng độ ấm và giảm chói giúp bảo vệ đôi mắt cho người các thành viên trong gia đình bạn.

Chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ này nhờ được sử dụng 3 bóng vàng với các tia hồng ngoại không những tốt cho sức khỏe mà còn có tính năng sưởi ấm tức thì sau 3s khởi động.

Sản phẩm đèn sưởi nhà tắm này còn có khả năng tạo inon âm giúp làm sạch không khí, ánh sáng hồng ngoại từ đèn sưởi nhà tắm Heizen phát ra rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp: đau, sưng tấy, bầm tím, phù nề…

3. Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng có điều khiển từ xa HE-4BR

Tham khảo 3 chiếc Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp, hiện đại

Đèn sưởi âm trần 4 bóng có điều khiển Heizen – HE4BR là dòng đèn sưởi cao cấp, với thiết kế sang trọng góp phần tạo nên thẩm mỹ cho không gian nhà tắm của bạn, thích hợp với những khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm bền, đẹp, an toàn.

Bề mặt đèn được thiết kế bằng inox cao cấp mang tông màu lạnh, giúp cho Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng có điều khiển từ xa HE-4BR cho dù làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C). Kích thước 30x30cm, có thể lắp trên trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa.

Công suất của chiếc đèn Heizen giá rẻ là : một bóng hồng ngoại 275W, tối đa 1100 W khi bật cả 4 bóng. Ngoài ra đèn chiếu sáng 40W, quạt thông gió 40W, tổng cộng là 1180W giúp mang lại hơi ấm nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Nhờ có tính năng chống nước IPX4, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ, tự làm mát khi quá nóng mang lại sự yên tâm cho người dùng hơn những sản phẩm khác rất nhiều.

Trên đây, là 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp, mang thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều tính năng tốt mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sắm ngay cho mình một sản phẩm chính hãng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook