0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham Khảo 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen được nhiều người chọn mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:07 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đèn sưởi nhà tắm Heizen điều khiển từ xa bằng smartphone HE-BLUE

Đèn sưởi nhà tắm Heizen điều khiển từ xa bằng smartphone HE-BLUE, thuộc sản phẩm đèn cao cấp, mang thiết kế hiện đại, tinh tế với bề mặt inox mang tông màu lạnh, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác, mang lại độ bền bỉ cao.

Bóng hồng ngoại của chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen này được làm theo dạng ống được thiết kế và sản xuất dưới công nghệ mới nhất của CHLB Đức, với tác dụng chống chói, bảo vệ mắt an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ trên dòng đèn sưởi nhà tắm này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W (ấm nhất trong các loại đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay), ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại, không chỉ giúp xua tan hơi lạnh mà còn tốt cho xương khớp, đặc biệt là với những người cao tuổi.

Loại đèn này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65, bởi vậy loại đèn này cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa gây hỏng hóc.

2. Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT5

Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt Heizen 500W (HEIT5) là dòng đèn sưởi cao cấp, hiện đại, được thiết kế bằng chất liệu bền bỉ, chắc chắn mang lại sự an toàn cho gia đình bạn.

Công suất đèn 500W mang lại hơi ấm và ánh sáng vừa đủ cho bạn, cùng công nghệ sưởi ấm hiện đại, không đót cháy oxy, không gây khô da, nứt nẻ mang lại cảm giác dễ chịu và làn da mềm mịn, không khô rát hay nứt nẻ khi sử dụng.

Ngoài ra, loại đèn này có khả năng chịu nước 100% với tiêu chuẩn IP65, cực kỳ an toàn về điện và có khả năng dùng ngoài trời mà không sợ nước mưa, tránh những nguy hiểm không đáng có.

Bóng hồng ngoại trên chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt HE-IT5 với tác dụng chống chói toàn phần, thích hợp dùng cho trẻ em. Công nghệ này chỉ sử dụng 1 bóng dạng ống với công suất 2000W với ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, giúp bảo vệ đôi mắt cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp.

3. Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt có điều khiển từ xa HE-ITR

Đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt có điều khiển từ xa HE-ITR, với thiết kế sang trọng cùng gam màu lạnh và kiểu dáng thon gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà tắm.

Công nghệ inverter được trang bị trên đèn mang lại hiệu quả siêu tiết kiệm điện và dễ di chuyển mọi nơi trong nhà năm nay là đèn sưởi nhà tắm nổi bật đang được chào đón nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Cùng ánh sáng trên chiếc đèn này không chói mắt và có điều khiển nhiệt độ 6 mức công suất sử dụng.

Chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ này mang ánh sáng hồng dịu đặc trưng của tia hồng ngoại, bên trong được phủ lớp phân cực chống chói đặc biệt giúp ngăn chặn các tia phản chiếu gây hại.

Công nghệ bức xạ hồng ngoại hiện đại trên mẫu đèn sưởi nhà tắm có xuất xứ từ CHLB Đức này còn có tác dụng chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe của người dùng, không đốt cháy oxy, mà còn giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, đặc biệt giúp làn da của bạn không bị khô, nứt nẻ.

Đèn sưởi Heizen giá rẻ có khả năng chịu nước theo tiêu chuẩn IP65, cực kì an toàn không sợ ẩm ướt chập điện và có thể ngâm nước thoải mái mà vẫn hoạt động tốt, bền bỉ theo thời gian.

Trên đây, là 3 chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi nó không chỉ mang kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu cao cấp bền bỉ mà còn mang lại nhiều tác dụng cho xương khớp cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook