0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc Máy Lọc Nước Karofi đang bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:17 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi

Máy Lọc Nước RO Karofi N7RO 7 Lõi có thiết kế sạng chữ nhật đứng, cứng cáp và sang trọng với phần vỏ sáng bóng màu đen và trắng kim loại nổi bật, đẹp mắt góp phần làm tăng sự sang trọng và tiện nghi cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

Máy lọc nước Karofi N7RO 7 Lõi sở hữu công suất lọc mạnh mẽ lên đến 20 lít/giờ, cùng dung tích bình chứa nước 8.5 lít sẽ luôn mang đến nguồn nước dồi dào, tinh khiết đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sản phẩm này được trang bị tính năng tự động ngưng hoạt động khi nước đầy bình, mang lại sự tiện nghi, sạch sẽ và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Tính năng tự động xả nước thải của máy lọc này, giúp cho các cấp lọc của bạn luôn luôn sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn và tình trạng nấm mốc cho nguồn nước của bạn luôn ngọt mát và đảm bảo vệ sinh.

Máy lọc nước Karofi giá rẻ này còn được sử dụng chế độ cút nối nhanh, giúp tiết kiệm thời gian, cũng như lắp đặt dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy lọc nước Karofi 7 lõi được trang bị 7 lõi lọc cho nước trải qua 7 cấp lọc, cung cấp nguồn nước sạch cho gia đình bạn vô cùng tiện lợi :

– 3 lõi lọc thôi gồm: sợi PP 5 micron – OCB – sợi PP 1 micron giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất thô,… có kích thước từ ≥ 1 – 5 microme, cũng như mùi Clo và các chất hữu cơ dư thừa trong nước.

– Các lõi chuyên dụng gồm màng lọc RO loại bỏ vi khuẩn và kim loại nặng, T33-GAC cân bằng pH tăng vị ngọt của nước, khoáng đá (Mineral) bổ sung các vi khoáng như Na, K, Ca,.. Nano Silver diệt 99,99% vi khuẩn cho nguồn sạch có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

2. Máy Lọc Nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi

Máy Lọc Nước RO Karofi KSI80-A 8 Lõi, là dòng sản phẩm cao cấp mang thiết kế và kiểu dáng sang trọng kết hợp với gam màu trang nhã, hiện đại góp phần làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Máy lọc nước Karrofi giá rẻ sở hữu công suất lọc mạnh mẽ 10 lít/giờ, cùng dung tích bình chứa 10 lít đáp ứng thoải mái cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Máy lọc nước Karofi 8 Lõi sở hữu van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, và giữ gìn vệ sinh cho không gian sử dụng.

Cần gạt, vòi nước bằng thép không gỉ sáng bóng và bền tốt mang lại độ bền cao và giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Thiết kế 3 van khóa nước đầu vào, van lấy nước sinh hoạt và van bình áp sử dụng đơn giản.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi được trang bị hệ thống 8 lõi lọc cho nước trải qua 8 cấp lọc :

– 3 lõi lọc thôi gồm: Lõi số 1 sợi PP 5 micron; lõi số 2 than hoạt tính; lõi số 3 sợi PP 1 micron giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất thô… có kích thước từ ≥ 1 – 5 micromet (bụi bẩn có thể nhìn thấy bằng mắt thường).

– Các lõi chuyên dụng T33-GAC cân bằng pH, khoáng đá (Mineral) bổ sung các vi khoáng, ORP Alkaline hỗ trợ ngăn cản tác nhân oxi hóa gây ung thư, Nano Silver diệt 99,99% vi khuẩn trong nước giúp nguồn nước của bạn sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

3. Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi

Máy Lọc Nước RO Karofi K8RO-H 8 Lõi sở hữu kiểu dáng sang trọng cùng màu sắc hài hòa. Thân máy bền bỉ sẽ là điểm nhấn cho không gian lắp đặt của bạn. Sản phẩm này có công suất lọc nước 10 lít/giờ, bình chứa nước lớn 10 lít cung cấp và dự trữ nguồn nước sạch dồi dào cho gia đình bạn sử dụng mỗi ngày.

Vòi rót nước được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, bóng loáng, cần gạt dễ thao tác ngay cả với người già và trẻ nhỏ, rót nước tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Máy lọc nước Karofi 8 lõi được trang bị 8 lõi lọc cho nước trải qua 8 cấp lọc, cung cấp nguồn nước dồi dào, tinh khiết cho gia đình bạn :

– 3 lõi lọc thôi gồm: sợi PP 5 micron – OCB – sợi PP 1 micron giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn, tạp chất thô,… có kích thước từ ≥ 1 – 5 micromet (bụi bẩn có thể nhìn thấy bằng mắt thường) cũng như mùi Clo và các chất hữu cơ dư thừa trong nước.

– Các lõi chuyên dụng gồm màng lọc RO đúc nguyên khối loại bỏ vi khuẩn và kim loại nặng. Lõi T33-GAC loại bỏ mùi khó chịu, cân bằng pH tăng vị ngọt của nước. Lõi khoáng đá (Mineral) bổ sung các vi khoáng như Na, K, Ca,.. Lõi Far Infrared giúp nước hấp thu vào máu dễ dàng hơn. Lõi Nano Silver diệt 99,99% vi khuẩn cho nguồn sạch có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

Trên đây, là 3 chiếc Máy Lọc Nước Karofi đang bán chạy nhất hiện nay. Các sản phẩm này đều sở hữu các công nghệ và tính năng hiện đại mang lại cho người dùng sự hài lòng và yên tâm khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook