0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc cây nước nóng lạnh Kangaroo bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:10 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3334

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3334, sở hữu thiết kế sang trọng, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Màu trắng trang nhã, tinh khôi kết hợp với các đường nét tinh tế góp phần cho không gian nhà bạn trở lên hiện đại hơn rất nhiều.

2 vòi nóng và lạnh được thiết kế riêng biệt giúp bạn dễ dàng sử dụng, nhất là đối với các gia đình có người già và trẻ em. Bầu đun làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp làm nóng nhanh và giữ nhiệt được trong thời gian lâu.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3334 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, sản phẩm này mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Cho khả năng tạo nước lạnh nhanh, nước lạnh dưới 10 độ C. Công nghệ chíp điện tử có chất lượng tốt, giá rẻ và khá phù với túi tiền của người bình dân.

Loại bỏ các vi khuẩn, vi rút có kích thước nhỏ mà việc rửa thông thường không thể loại bỏ hết giúp các sản phẩm, đồ dùng, vật dụng được sạch sẽ, an toàn và tăng sức đề kháng cho sức khỏe tốt hơn.

2. Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H, mang thiết kế đơn giản, tinh tế sẽ mang đến một không gian hiện đại cho gia đình bạn với màn hình LED, cùng kiểu dáng gọn nhẹ, đẹp mắt, phù hợp nội thất trong gia đình hoặc văn phòng, kết hợp với màu đỏ đô nổi bật bắt mắt là sự lựa chọn số 1 cho mọi không gian.

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H được thiết kế với hai vòi nước nóng lạnh riêng biệt, dễ thao tác tiện lợi cho người sử dụng với Cọc cắm nước thiết kế với kích cỡ lớn, chống rỉ nước, dễ dàng tháo lắp bình nước.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo với thiết kế gọn gàng, dễ di chuyển, thích hợp sử dụng trong gia đình, trường học, văn phòng, trong các cửa hàng với thiết kế khá đơn giản, sử dụng bình nước sẵn úp trên đỉnh cây nước, người dùng chỉ cần thao tác cái gạt tay nhẹ ngay tại vòi sẽ có ngay một lượng nước nóng, lạnh để dùng.

Ngoài ra Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG36H được ứng dụng công nghệ nóng sâu làm lạnh nhanh, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nước nóng đến trên 90 độ để pha trà, pha sữa hay cà phê, nước ấm cho người già và trẻ nhỏ hoặc điều chỉnh nước xuống dưới 10 độ cho một ly nước mát lạnh trong ngày hè nóng nực.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ này còn có hệ thống nóng lạnh riêng biệt, với công suất làm lạnh 100W, công suất đun nóng 500W nhanh chóng đem tới cho bạn cốc nước nóng lạnh như ý muốn mà vẫn đảm bảo độ tinh khiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đấy cây nước còn có ngăn tủ rất rộng rãi rất tiện lợi để bạn bảo quản nước uống, trái cây với chức năng tạo ô zôn trong khoang tủ giúp khử mùi và khử trùng cốc chén, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng trên chiếc máy lọc nước này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nóng và lạnh theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Với công nghệ bình úp hiện đại, tự động hút nước từ bình chứa nằm trên thân máy vô cùng tiện lợi.

Cây Nước Nóng Lạnh giá rẻ với khoảng cách giữa vòi và khay đựng nước được thiết kế hợp lý có tính toán khiến bạn dễ dàng lấy nước khi sử dụng cốc cao hay bình đựng cá nhân. Cây nước nóng lạnh được thiết kế bình chứa bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn cho nguồn nước sử dụng, với khóa vòi nóng an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

3. Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG41H

Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG41H, sở hữu phong cách sang trọng với thiết kế vuông vắn, hiện đại cùng màu vàng Gold thời thượng, bắt mắt dễ dàng kết hợp với những không gian khác nhau như : gia đình, văn phòng, lớp học,…

Thiết kế màn hình LED có hiện số báo nhiệt độ nóng và lạnh, có đồng hồ thời gian giúp bạn dễ dàng theo dõi và sử dụng hơn.

Đât là một sản phẩm vô cùng tiện dụng với 2 chức năng làm nóng và lạnh riêng biệt, giúp bạn dễ dàng sử dụng nguồn nước theo nhu cầu một cách nhanh chóng. Đặc biệt tiện dụng đối với các gia đình có trẻ nhỏ.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ này nhờ có hệ thống làm lạnh trực tiếp tiên tiến và có khoang chứa bên dưới với chức năng làm lạnh như tủ lạnh rất tiện dụng cho việc để đồ uống và hoa quả.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG 41H được trang bị chức năng khử mùi, khử trùng, vòi nóng được đảm bảo tuyệt đối mang lại sự an tâm và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Trên đây, là 3 chiếc cây nước nóng lạnh Kangaroo đang bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng rằng bài viết ày sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook