0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tết này nên lựa chọn máy rửa bát giá rẻ nào phù hợp với gia đình?

Ngày Đăng: 17:14 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát ngày nay đã trở nên phổ biến và rất thông dụng, đặc biệt là ở tại Việt Nam các sản phẩm máy rửa bát cũng rất được ưa chuộng, và đã có rất nhiều gia đình lựa chọn những chiếc máy từ 15 triệu thậm chí là 20 – 30 triệu VNĐ. Vậy bạn đã lựa chọn được chiếc máy rửa bát nàp thích hợp với người nội trợ trong gia đình chưa? Hãy tìm hiểu ngay những mẫu máy rửa bát giá rẻ dưới đây, để có lựa chọn thích hợp nhé.

1. Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P giá rẻ

Tết này nên lựa chọn máy rửa bát giá rẻ nào phù hợp với gia đình?

Với giá chỉ 10.950.000 ₫ bạn đã có thể lựa chọn ngay được chiếc máy rửa bát bosch SMS46GW01P thuộc dòng máy rửa bát độc lập được thiết kế kiểu dáng sang trọng với gam màu trắng mang lại không gian hiện đại cho căn bếp. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ, chống bám bụi và dấu vân tay giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Bên cạnh đó, máy rửa bát âm bosch còn có thêm 6 chương trình rửa mặc định, và 3 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.9kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa.

Ngoài ra máy rửa bát Bosch Series 4 SMS46GW01P cao cấp, còn có độ phân giải cao cho hiển thị thông tin nhanh chóng. Với thông tin văn bản hiển thị rõ ràng, dễ đọc và hình ảnh sắc nét hiển thị đầy đủ thông tin của chương trình, các tính năng, thông tin của chi tiết của chương trình đang chạy, cùng nhiều thông tin khác nữa. Các hướng dẫn thực hành cũng được thiết lập sẵn để hướng dẫn bạn qua các chương trình và cung cấp thông tin hữu ích cho việc sử dụng tối ưu lượng nước và năng lượng.

Giá Bán: 10.950.000 ₫

Xem Chi Tiết: Máy Rửa Bát Bosch SMS46GW01P giá rẻ

2. Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ giá rẻ

Tết này nên lựa chọn máy rửa bát giá rẻ nào phù hợp với gia đình?

Tiếp đến là Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 12 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF được thiết kế bảng điều khiển dễ thao tác, không gây khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng sản phẩm, màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng.

Với chức năng hẹn giờ người dùng sẽ có thể thoải mái tận dụng thời gian chờ để có thể làm thêm nhiều công việc yêu thích khác. Ngoài ra, máy rửa bát Fujishan FJVN15-S03AF còn được tích hợp nhiều tính năng thông mình khác như: Công nghệ tự bật cửa bát khô thoáng không gây mùi, Tích hợp chế độ sấy tăng cường, rửa tăng cường bát đũa sạch bong kin kít, Cẳm ứng chống tràn, cảm biến nước bẩn giúp điều tiết dung lượng nước, hàm lượng chất tẩy rửa, áp suất phun phù hợp.

Giá Bán: 10.500.000 ₫

Xem Chi Tiết: Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S03AF 12 Bộ giá rẻ

3. Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(D)

Tết này nên lựa chọn máy rửa bát giá rẻ nào phù hợp với gia đình?

Cuối cùng là chiếc máy rửa chén Mini đến từ Toshiba, chiếc Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D) với thiết kể vỏ ngoài bằng thép không gỉ bền bỉ, cửa nhựa màu sắc trang nhã bằng chất liệu acrylic chắc chắn, ít bám bẩn, dễ lau chùi. Khoang bên trong được làm từ chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, dễ làm sạch, rửa an toàn. Máy được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén dễ sử dụng với các chú thích rõ ràng bằng tiếng Anh nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy rửa mát mini Toshiba DWS-22AVN(D) với công suất hoạt động 730W và tiêu thụ khoảng 5 lít nước cho 1 lần rửa. Bên cạnh đó, máy sở hữu 6 chương trình rửa gồm: rửa đồ thủy tinh, rửa thông thường, rửa trái cây, rửa mạnh, rửa nhanh, rửa tiêu chuẩn dùng cho nhu cầu tẩy rửa vệ sinh từng loại chén bát, đồ dùng nhà bếp khác nhau, gia tăng hiệu quả tẩy rửa và bảo vệ chén bát. Đặc biệt Máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN(D) được tích hợp công nghệ phun nước nóng 360 độ với nhiệt độ nước 70 độ C cho khả năng loại bỏ nhanh chóng chất bẩn cứng đầu và các loại vi khuẩn.

Giá Bán: 4.550.000 ₫

Xem Chi Tiết: Máy Rửa Bát Toshiba DWS-22AVN(D)

Trên đây là những mẫu máy rửa bát giá rẻ được bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm chọn được chiếc máy rửa bát cao cấp và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé! Ngoài ra, khi mua hàng tại Điện máy Thiên Phú trong dịp tết nguyên đám 2021, khách hàng sẽ được tư vấn cũng như mua máy rửa bát giá rẻ, với việc trả góp 0 đồng, đồng thời nhận thêm các phần quà khuyến mãi giá trị hấp dẫn khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook