0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Ngày Đăng: 10:19 27/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R với thiết kế kiểu dáng bình vuông hiện đại; cùng những tính năng thông minh mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Bài viết này mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi khám phá chi tiết chiếc bình nước nóng này nhé.

Thiết kế quen thuộc, sang trọng, mang đậm phong cách Ý

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 30R 30 lít được thiết kế tinh tế với gam màu trung tính xanh và trắng. Kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn, góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm thêm hiện đại và tiện nghi; và còn dễ dàng phối hợp với muôn kiểu nội thất trong gia đình của bạn.

Đây là dòng bình nước nóng gián tiếp, với dung tích bình chứa rộng lên tới 30 lít; đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình 4 – 5 thành viên sử dụng.

Hệ thống an toàn ELCB kết hợp bộ ổn định nhiệt TBST

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Chiếc bình nước nóng Ariston 30 Lít Blue 30R được trang bị hệ thống an toàn ELCB; có khả năng tự động ngắt điện ngay khi phát hiện sự cố rò rỉ, phản ứng cắt điện trong 1/1000 giây khi phát hiện rò rỉ; giúp bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn khỏi những rủi ro đáng tiếc về điện, yên tâm sử dụng nguồn nước nóng ấm áp cực kì an toàn.

Nhờ bộ ổn định nhiệt được trang bị trên bình nước nóng gián tiếp Ariston Blue 30R; sẽ kiểm soát nhiệt độ nước bên trong bình, đảm bảo nước đun nóng chuẩn nhiệt độ mà người dùng mong muốn. Từ đó, khi sử dụng người dùng sẽ an toàn hơn và tránh nguy cơ bị bỏng do nước quá nóng.

Lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nhiệt độ nước trong thời gian dài

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R được thiết kế lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày bên trong bình; với mật độ cao nằm ở giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Do đó, bình nước nóng Ariston Blue 30R có khả năng giữ nhiệt độ nước nóng trong thời gian dài; chỉ cần bật bình 1 lần là có thể sử dụng trong 1 ngày dài.

Nhờ lớp cách nhiệt sẽ giúp chống thất thoát nhiệt hiệu quả; giúp tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng tốt nhất.

Thanh đốt bằng đồng với ưu điểm làm nóng nhanh

Tất tần tật những gì bạn cần biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R

Bình nước nóng Ariston Blue 30R 30 lít được trang bị thanh đốt bằng đồng với ưu điểm làm nóng nước nhanh chỉ tỏng thời gian ngắn; thanh đốt còn có tác dụng kháng khuẩn, cung cấp cho người dùng nguồn nước trong lành đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chống thấm nước, bền bỉ vượt trội với vỏ ngoài tiêu chuẩn IPX1

Với lớp vỏ sử dụng chất liệu chống thấm nước bắn vào thiết bị ở mọi vị trí cao cấp với vỏ IPX1; bình nước nóng sẽ ngăn chặn tuyệt đối không cho nước xâm nhập vào bên trong bình. Bảo vệ an toàn cho mọi linh kiệt bên trong máy; tránh bị chập mạch dễ hử hỏng, cũng như tăng cường tuổi thọ của bình.

Cơ chế làm nóng gián tiếp, phù hợp với mọi mùa đặc biệt những nơi có khí hậu lạnh.

Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Blue 30R với cơ chế làm nóng gián tiếp; rất phù hợp với các khu vực miền Bắc nước ta, hay các tỉnh có nhiệt độ dưới 20 độ C rất lạnh vào mùa đông.

Bình có thời gian giữ nhiệt từ 20-30 tiếng; giúp duy trì nhiệt độ lâu hơn trong thời gian dài tuyệt đối, không cần quá nhiều thời gian làm nóng nước nhiều lần. Tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn đáng kể.

Ngoài ra, với chiếc máy nước nóng này bạn có thể sử dụng được nước nóng ở nhiều đầu ra như: bồn tắm, bồn rửa mặt, bồn rửa bát,… vô cùng tiện lợi.

Tổng kết

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 30 lít là sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi; an toàn với một số tính năng thông minh đặc biệt như: bộ ổn định nhiệt TBST, hệ thống chống rò điện ELCB…. sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn cân nhắc; đem đến cho bạn và mọi thành viên trong gia đình những giây phút thư giãn dưới nguồn nước nóng ấm áp êm ái và an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook