0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng nguồn nước nóng thoải mái, an toàn nhất cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Ngày Đăng: 10:58 17/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL là một trong những dòng bình nóng lạnh; được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mang tới cho người dùng tận hưởng nguồn nước nóng thoải mái, an toàn nhất; cùng chúng tôi khám phá thông tin về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế phù hợp với nhiều phòng tắm khác nhau

Tận hưởng nguồn nước nóng thoải mái, an toàn nhất cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Bình nước nóng Ariston Vitaly 20SL với thiết kế hiện đại kiểu dáng bình hình chữ nhật nằm ngang; mang đến vẻ đẹp hài hòa, phù hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm. Bình được tô điểm với tông màu trắng trung tính; tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bạn lắp đặt.

Bình nước nóng được làm từ chất liệu IPX1 cao cấp bảo vệ an toàn cho sản phẩm cũng như người dùng sử dụng; tránh tình trạng gặp nước gây hao mòn, chập mạch hỏng các linh kiện bên trong; rò rỉ điện vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL hoạt động với công suất làm nóng 2500W; cùng dung tích bình 20 lít, chiếc máy nước nóng gián tiếp này, chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 2 – 3 thành viên sử dụng.

2.Bình nước nóng Arison 20 lít Vitaly 20SL có khả năng làm nóng tốt

Tận hưởng nguồn nước nóng thoải mái, an toàn nhất cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL
bình nóng lạnh ariston vitaly 20l

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 lít được trang bị thanh đốt bằng đồng; sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, với khả năng chuyền nhiệt tốt; làm nóng nước nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn.

Hơn nữa, cùng với thanh đốt này thì bình tắm nóng lạnh 20 lít này cũng có được khả năng chống bám cặn tốt; có tác dụng kháng khuẩn cực cao, đem lại nguồn nước trong sạch, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Lòng bình chứa của bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL 20 lít được tráng men Titan với độ bền vượt trội; giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

Đặc biệt, bình chứa nước cao cấp có khả năng cách nhiệt tốt; nhờ vào lớp cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa, từ đó giúp cho người dùng trong quá trình sử dụng chỉ cần đun nóng 1 lần; là có thể sử dụng cả ngày dài, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3.An toàn và tiết kiệm điện hơn cùng bình nóng lạnh Arison Vitaly 20SL

Tận hưởng nguồn nước nóng thoải mái, an toàn nhất cùng Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 20SL đã được tích hợp hệ thống ELCB; nhằm nâng cao độ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hệ thống này có chức năng tự động ngắt điện khi có sự cố chạm mạch; hạn chế những sự cố chạm điện bên trong máy, để đảm bảo an toàn mọi vấn đề về điện và chống cháy nổ hiệu quả.

Cùng với khả năng đun nước nóng hiệu quả thì Ariston cũng chú ý tới sự an toàn cho người sử dụng; nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp, giúp cách nhiệt, cách điện tốt hơn.

Không những vậy, bình nước nóng Ariston giá rẻ Vitaly 20SL 20 lít; còn được trang bị bộ ổn định nhiệt TBST, cho phép đo chính xác nhiệt độ bên trong bình chứa; nhằm cho phép máy nước nóng hoạt động và đem đến mức nhiệt độ mà người dùng yêu cầu, tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng da.

4.Giá bán bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20 bao nhiêu?

Bình nước nóng lạnh Ariston 20 Lít Vitaly 20SL đang có giá bán là 1.890.000₫ – Giá cập nhật T6/2022. Đây là mức giá khá rẻ so với những ưu điểm mà bình nóng lạnh này đem lại. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một dòng bình tắm 20 lít chất lượng có độ bền bỉ vượt trội; thì chắc chắn Vitaly 20SL là một sự lựa chọn mà bạn đáng cân nhắc.

Người sử dụng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh Ariston Vitaly 20; đừng quên sử dụng dienmaythienphu.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook