0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng nguồn nước nóng sạch cực đã khi đã có Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15

Ngày Đăng: 15:39 11/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15 là sản phẩm mang đến nhiều tiện nghi cho người dùng. Ngày hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khả năng làm nước nóng nhanh chóng của chiếc bình này nhé.

1.Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Tận hưởng nguồn nước nóng sạch cực đã khi đã có Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 được thiết kế kiểu dáng bình vuông khá gọn gàng đẹp mắt; với tông màu trắng làm chủ đạo giúp làm nổi bật không gian phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra, vỏ bình được làm từ chất liệu cao cấp IPX1 nổi tiếng; với khả năng chống thấm nước chống bụi cực đỉnh, giúp cho sản phẩm luôn mới mẻ.

Là dòng bình vuông có thiết kế thông minh với ngăn dự trữ nước nóng; giúp bạn thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng dồi dào. Với dung tích 15 lít sẽ thích hợp cho gia đình từ 2-3 thành viên sử dụng.

2.Trang bị bộ chống rò rỉ điện ELCB hiện đại

Tận hưởng nguồn nước nóng sạch cực đã khi đã có Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15

Bình nước nóng Ariston 15 lít Vitaly 15 được tích hợp nhiều tính năng mới và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Bình có khả năng chuẩn đoán và kiểm soát được những lỗi nhỏ nhất nếu phát hiện sự cố nào đó xảy ra; nhằm khắc phục tình trạng cháy nổ, chập điện sảy ra trong qua trình sử dụng.

Ariston đã trang bị cho bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 15 bộ chống rò rỉ điện ELCB; sẽ mang đến sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt hơn là nó sẽ tự ngắt điện khi có sự cô xảy ra; tránh gặp phải mọi rủi ro sự cố về điện. Tạo cảm giác an toàn yên tâm cho người dùng thoải mái sử dụng.

3.Thanh đốt bằng đồng bền bỉ, tiện ích

Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 15 lít được trang bị thanh đốt bằng đồng; với nhiệm vụ làm nóng nước nhanh chóng giúp bạn sử dụng thoải mái mà không tốn nhiều thời gian đợi chờ. Nước sẽ được làm nóng liên tục, giúp bạn sử dùng thoải mái trong ngày đông lạnh giá; mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh gọn khi đã có bình nước nóng Ariston Vitaly 15.

Đặc biệt, đồng với chất liệu bằng đồng giúp cho thanh đốt có độ bền vượt trội hơn so với các chất liệu khác. Được sử dụng các nguyên liệu an toàn – không mạ kền; bình nóng lạnh gián tiếp Ariston có tác dụng kháng khuẩn với thanh đốt bằng đồng; đem lại nguồn nước trong lành cho người dùng.

4.Bộ ổn định nhiệt an toàn hữu ích

Một công nghệ đặc biệt đáng chú ý nhất của bình nước nóng giá rẻ Ariston mà chúng ta phải kể đến là Bộ ổn nhiệt TBSE. Bộ ổn định nhiệt TBST là thiết bị cho phép đo chính xác nhiệt độ trong bình chứa của máy nước nóng. Từ đó cho phép máy nước nóng đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt; máy sẽ ngừng gia nhiệt, giúp hạn chế nguy cơ bị bỏng cho người dùng.

Tận hưởng nguồn nước nóng sạch cực đã khi đã có Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Vitaly 15

5.Giá thành bình dân, phù hợp với mọi gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh giá rẻ, chất lượng thì bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15 sẽ là lựa chọn hợp lý. Với giá bán hiện tại là 1.690.000₫ phù hợp với thu nhập của hầu hết các gia đình hiện nay. Ngoài ra với giá thành rẻ như vậy chiếc bình nóng lạnh này cũng sẽ là lựa chọn thích hợp để lắp cho nhà trọ, vừa tiết kiệm chi phí lại bền đẹp.

6.Những lý do nên lựa chọn bình nước nóng Ariston 15 lít Vitaly 15

Những lý do tại sao mà chiếc bình nóng lạnh này lại được nhiều gia đình lựa chọn đến vậy.

  • Giá thành phải chăng, tiết kiệm điện năng tối ưu
  • Có bình chứa nước ấm dự trữ bên trong tiện lợi
  • Rất phù hợp với những khu vực có nhiệt độ môi trường lạnh cao
  • Chức năng chống giật ELCB hiện đại và cầu dao ngắt điện khi quá tải

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook