0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng không khí trong lành ngay tại nhà với máy lọc không khí Hitachi EP-A3000

Ngày Đăng: 16:14 24/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, được thư giãn nghỉ ngơi trong bầu không khí trong lành đang là niềm ao ước của nhiều người. Thấu hiểu điều đóMáy Lọc Không Khí Hitachi EP-A3000 đã ra đời để đáp ứng được tối đa nhu cầu đó.

Phù hợp với không gian từ 20-25m2

Tận hưởng không khí trong lành ngay tại nhà với máy lọc không khí  Hitachi EP-A3000

Máy lọc không khí Hitachi EP-A300 được thiết kế để phù hợp với không gian từ 20 – 25 m2. Do máy có kiểu dáng nhỏ gọn nên không hề chiếm nhiều diện tích của căn phòng. Hơn nữa , với gam màu trắng tinh tế, sẽ rất dễ làm hài hòa với mọi không gian phòng khách.

Không chỉ vậy , máy Hitachi EP-A300 còn có bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa. Cho bạn thoải mái điều chỉnh theo ý của mình mà không phải đi đến tận nơi để máy .

Lọc bụi thô và diệt khuẩn

Máy lọc không khí Hitachi EP-A3000 giá rẻ được trang bị 2 tấm lọc: tấm lọc thô và bộ lọc HEPA. Tấm lọc thô có thể lọc bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp đó, bộ lọc HEPA làm nhiệm vụ lọc bụi bẩn và diệt khuẩn tối ưu, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí.

Tận hưởng không khí trong lành ngay tại nhà với máy lọc không khí  Hitachi EP-A3000

Bộ lọc khử mùi, chống dị ứng EPA

Ngoài xử lý bụi mịn ,thì máy còn được trang bị thêm bộ phận khử mùi chống dị ứng hiệu quả. Với chế độ giải phóng Plasmacluster Ion mật độ cao, máy lọc không khí giúp khử mùi hiệu quả như: mùi thức ăn, mùi vật nuôi, mùi thuốc lá… và diệt nấm mốc trong không khí, mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành.

Chức năng hẹn giờ tắt 2h

Bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ với chức năng hẹn giờ tắt sau 2h của máy EP-A3000 . Điều này sẽ giúp bạn sử dụng máy linh hoạt hơn, không khí nhà bạn sẽ trong lành trước khi bạn về. Bạn chỉ cần hẹn giờ, bạn sẽ không phải lo lắng quên tắt máy gây hao tổn điện năng.

Hoạt động êm ái nhẹ nhàng, cho bạn giấc ngủ sâu

Tận hưởng không khí trong lành ngay tại nhà với máy lọc không khí  Hitachi EP-A3000

Giảm thiểu độ ồn đến mức tối đa, máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A3000 hoạt động êm ái với 51 dB, mang lại cho bạn bầu không khí sạch sẽ trong khi ngủ.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí:

  • Vệ sinh thường xuyên máy cũng như các bộ lọc bên trong 1 – 2 tháng/lần.
  • Máy lọc không khí nên đặt cách các vật dụng 1 mét và cách tường 90 cm để tránh làm ố màu tường hoặc có thể làm các chất liệu giấy dán tường mau bong, hỏng.
  • Nên chú ý đặt máy tại vị trí khô ráo, tránh ẩm ướt để máy hoạt động an toàn.

Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, nhất định nên chọn Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A3000 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook