0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 11 triệu, tivi Sony KD-55X75K 55 inch 4K là sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày Đăng: 16:02 05/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong tay 11 triệu mà bạn chưa biết chọn mẫu tivi nào chất lượng mà vẫn muốn có một chiếc tivi màn hình lớn. Ở tầm giá này thì không những bạn sẽ chọn được một chiếc tivi chất lượng mà còn chọn được ở một hãng tên tuổi lớn đó là Sony. Tivi Sony KD-55X75K 55 inch 4K sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên tham khảo.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với phong cách cả treo tường lẫn để bàn

Tầm giá 11 triệu, tivi Sony KD-55X75K 55 inch 4K là sự lựa chọn hoàn hảo

Tivi Sony KD-55X75K được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, kiểu dáng gọn gàng cùng đường viền bên ngoài màu đen tạo nên sự thanh lịch cho mọi không gian. Thiết kế linh hoạt có thể sử dụng được cả để bàn lắp chân đế lẫn treo tường vô cùng linh hoạt.

Màn hình 55 inch phù hợp sử dụng vào nhiều không gian khác nhau như là phòng khách, phòng ngủ cho gia đình đến văn phòng hội nghị của công ty đều được.

Hình ảnh sắc nét hoàn hảo, chân thực trong mọi khung cảnh

Người xưa vẫn thường nói ‘Nét như Sony’, với chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X75K này nó có thể đem lại hình ảnh vô cùng sắc nét nhờ độ phân giải 4K. Mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường giúp tái hiện các thước phim một cách chi tiết và sống động. Trên chiếc tivi này còn được trang bị cả bộ xử lý X1 4K HDR giúp xử lý hình ảnh tinh vi qua thuật toán tiên tiến, giảm nhiễu, tăng cường độ chi tiết cho hình ảnh được hoàn hảo hơn.

Motionflow XR 200 có trên tivi Sony 4K KD-55X75K giúp tái tạo và bổ sung thêm khung hình vào các nội dung ban đầu để những cảnh quay chuyển động trên màn hình được hiển thị một cách mượt mà, sống động và sắc nét hơn bao giờ hết.

Hệ thống âm thanh phong phú, mang lại những sắc âm rõ nét và cuốn hút

Tầm giá 11 triệu, tivi Sony KD-55X75K 55 inch 4K là sự lựa chọn hoàn hảo

Tivi Sony giá rẻ KD-55X75K có tổng công suất loa 20W cho âm thanh mạnh mẽ. Tivi còn được trang bị cả công nghệ S-Force Front Surround mang đến trải nghiệm như ở rạp hát đích thực với chất âm đa chiều, mang lại cho người ngồi xem có cảm nhận như âm thanh đang lan tỏa ở mọi ngóc ngách trong không gian.

Công nghệ DTS Digital Surround có trên tivi giúp giải mã âm thanh vòm được vượt xa và chất lượng hơn rất nhiều so với các âm thanh từ đĩa CD thông thường. S-Master Digital Amplifier sẽ cho âm thanh vang rội lớn hơn, đồng thời còn thật trong trẻo, giảm độ nhiễu để âm thanh được phong phú và rõ nét, loại bỏ tiếng ồn.

Giải trí với kho ứng dụng khổng lồ tới từ Google

Smart tivi Sony KD-55X75K sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện khá là gọn gàng, thiết kế thuận tiện với các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học cho bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập và các nội dung yêu thích. Trên tivi còn được tích hợp sẵn với nhiều ứng dụng đa dạng quen thuộc như là: Youtube, Netflix, VieON, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,… Để tải thêm nhiều các ứng dụng khác bạn cần phải đăng nhập tài khoản của Google.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Tầm giá 11 triệu, tivi Sony KD-55X75K 55 inch 4K là sự lựa chọn hoàn hảo

Trợ lý ảo Google Assistant sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần dùng đến remote. Cùng với chức năng tìm kiếm bằng giọng nói với phím micro sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được cho mình một chương trình yêu thích.

Hỗ trợ chia sẻ hình ảnh từ điện thoại, laptop lên màn hình tivi đơn giản

Tính năng Chromecast hỗ trợ có thể chuyển đổi hình ảnh từ điện thoại, laptop hay máy tính bảng lên với màn hình tivi. Thưởng thức hình ảnh rộng lớn, đẹp mắt hơn nhờ bộ xử lý sẽ nâng cấp và tái tạo cho hình ảnh được đẹp mắt hơn khi hiển thị trên tivi.

Nhìn chung, với tầm giá 11 triệu mà tivi Sony tivi Sony KD-55X75K 55 inch 4K được sở hữu diện mạo thanh lịch, thỏa mãn người xem với độ phân giải 4K, âm thanh sống động, hệ điều hành thông minh cùng nhiều tính năng tiện ích đi kèm. Chiếc tivi này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đối với mọi người khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook