0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD lại thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 01:39 03/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ thống làm lạnh hiện đại đảo bảo nhiệt độ ổn định

Người ta thường sử dụng tủ mát để giữ các loại rau, củ, quả được lâu bền, sử dụng trong dài ngày, cũng như làm mát những chai nước hộ sửa giúp tăng chất lượng sử dụng. Trong mỗi chiếc tủ mát thì khả năng làm lạnh luôn đóng góp vai trò khá quan trọng, nó ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm, đồ dùng cùng một số sản phẩm bên trong.

Được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại, bởi vậy đây cũng là một lý do quan trọng khiến tủ mát Denver AS-580TMD thu hút người tiêu dùng. Đầu tiên sản phẩm này đã sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng nguyên chất nhờ vậy nhiệt độ bên trong tủ sẽ nhanh chóng đạt mức thiết lập và duy trì ổn định hơn có thể duy trì từ 0 tới 10 độ trong suốt thời gian hoạt động.

Đặc biệt hơn, tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD đã sử dụng Gas R600a cũng góp phần đáng kể trong việc làm lạnh khi nó sẽ mang tới hơi lạnh sâu hơn, khả năng làm lạnh tốt hơn và bảo vệ môi trường hơn. Điều này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh ở mức nhất định, hiệu quả cao với những lon bia hay nước ngọt mát lạnh, cùng với các đồ dùng khác được giữ lâu bền và tươi ngon.

Tủ mát Denver có khay chưa đa năng, linh hoạt

Tủ mát không chỉ sử dụng với mục đích dự trữ và còn có nhiệm vụ trưng bày sản phẩm hảng hóa, bởi vậy khả năng chứa luôn là vấn đề được người dùng quan tâm. Đây cũng là một lý do mà tủ mát Denver dàn đồng AS-580TMD được nhiều người dùng lựa chọn.

Với 4 khay bên trong có thể di chuyển linh hoạt, tủ mát Denver giá rẻ AS-580TMD sẽ giúp bạn chứa được nhiều loại đồ dùng hơn, tăng cường khả năng bảo quản, đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đặt ra. Khay chứa cũng sẽ giúp phân loại thực phẩm trong quá trình bảo quản, thực phẩm không bị lẫn vào nhau, điều này giúp người dùng dễ dàng lấy mà không mất quá nhiều thời gian.

Ngoài ra bên trong tủ cũng trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng bởi vậy sẽ giúp gian hàng luôn rực rỡ, đảm bảo dễ dàng quan sát vào bên trong, không phụ thuộc vào ánh sáng bên ngoài. Sự chuẩn bị này cũng tăng tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu trưng bày.

Tủ mát Denver AS-580TMD với giá cả phải chăng

Một yếu tố cũng khá quan trọng khiến tủ mát Denver 2 cánh AS-580TMD thu hút được nhiều người dùng lựa chọn đó là ưu thế về giá thành sản phẩm. Hiện tại tủ chỉ có 7 950 000đ với dung tích cũng tương đối là 230 lít và sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan dựa trên công nghệ của Mỹ nên độ an toàn và chất lượng khá cao.

Người dùng có thể sử dụng tại bất cứ thời điểm nào ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài cao hay thấp, tủ vẫn sẽ vận hành ổn định, đảm bảo thực phẩm bên trong không bị đóng tuyết hay ảnh hưởng tới chất lượng. Với hệ thống quạt đảo nhiệt tiên tiến cũng sẽ tăng khả năng lưu thông với khí lạnh lan tỏa đến nhiều vị trí, làm lạnh đồng đều hơn.

Tủ mát giá rẻ AS-580TMD được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua, đây cũng là một ưu thế giúp bạn có thể đặt niềm tin và yên tâm khi sử dụng. Bên ngoài chiếc tủ mát này có mùa nâu đen khá mạnh mẽ cùng kiểu dáng chữ Nhật nên bạn khá dễ dàng nhận biết, tiện lợi hơn trong việc bố trí lắp đặt.

Chiếc Tủ Mát Denver AS-580TMD Dàn Đồng Dung Tích 230 Lít thu hút được nhiều người dùng lựa chọn là bởi nó sở hữu nhiều điểm ấn tượng, vừa có kiểu dáng bắt mắt, vừa có giá thành rẻ lại sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh khá tốt, đảm bảo thực phẩm được giữ lâu bền đúng hương vị.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook