0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH được chọn nhiều cho phòng bếp?

Ngày Đăng: 10:01 30/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn được người dùng sử dụng khá nhiều cho phòng bếp, đó là tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn lý do tại sao.

Kiểu dáng gọn gàng, hiện đại

Có thể nói, chiếc tủ này sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt và đây cũng là một lý do khiến sản phẩm được chọn nhiều. SJ-FXP480VG-CH nổi bật với gam màu vàng đồng ấn tượng. Bên ngoài được thiết kế mặt gương sáng bóng trông vô cùng hiện đại. Bạn sẽ sử dụng tiện lợi với 4 cửa, tránh mở hoàn hoàn toàn và giảm được hơi lạnh thoát ra ngoài một cách đáng kể.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH có kích thước: Cao 180 cm – Rộng 79 cm – Sâu 68 cm – Nặng 97 kg vô cùng gọn gàng và phù hợp để đặt ở nhiều không gian nội thất. Với bố trí ngăn mát trên, bạn sẽ không phải cúi hay gấp người nhiều khi cất trữ.

Tại sao tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH được chọn nhiều cho phòng bếp?
Thiết kế mặt gương vàng ấn tượng

Dự trữ tốt với dung tích 401 lít

Một lý do nữa khiến chiếc tủ này được chọn nhiều đó là ở khả năng lưu trữ với dung tích khá lý tưởng 401 lít. Model này sẽ phù hợp với phần lớn các gia đình Việt, đặc biệt những hộ có từ 3 tới 5 người dùng. Bên trong trang bị khá nhiều ngăn cùng khay kệ chắc chắn bạn cũng có thể thay đổi vị trí linh hoạt hơn.

Nổi bật bên trong tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH phải kể tới ngăn rau củ giữ ẩm Humidity Control. Đồng thời ở ngăn đá có 4 hộc lớn được thiết kế riêng biệt giúp bạn cấp đông lâu dài đạt hiệu quả cao. Đảm bảo mùi không bị luân chuyển hay xâm nhập bên trong.

Tại sao tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH được chọn nhiều cho phòng bếp?
Dung tích 401 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH có giá thành rẻ

Giá thành cũng là một yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới việc lựa chọn và chiếc tủ này có ưu thế lớn khi giá bán chỉ khoảng gần 16 triệu. Đây là mẫu tủ được ra nắm năm 2020 nhập khẩu tại Trung Quốc có độ bền và chất lượng vô cùng đảm bảo.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH có nhiều tính năng nổi trội

Lý do tiếp theo khiến tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH được nhiều người lựa chọn đó là sự tiện ích, hiệu quả sử dụng bởi những tính năng nổi trội bên trong. Ta có thể kể qua như:

Tại sao tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH được chọn nhiều cho phòng bếp?
SJ-FXP480VG-CH
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, giảm điện hao phí đáng kể mỗi khi bạn vắng mặt ở nhà hay không sử dụng tủ lạnh trong một khoảng thời gian dài.
  • Chuông báo khi quên đóng cửa giúp người dùng phát hiện khi cửa tủ chưa đóng hoặc đóng chưa kín. Hơi lạnh từ đó sẽ được giữ ổn định, máy không phải làm việc quá công suất để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Chế độ Eco tiết kiệm điện năng, khi kích hoạt nhiệt độ sẽ được tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C, duy trì làm lạnh phù hợp.
  • Cấp đông nhanh với chế độ express freezing giảm nhiệt độ sâu tới -24 độ C sau vài giây. Từ đó thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh, quá trình làm đá được rút ngắn.
  • Điều khiển bên ngoài nhờ bảng cảm ứng thông minh có các thông số hiển thị sắc nét ngay trên mặt cánh. Thiết kế mỏng, chạy dọc ấn người và người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ là thay đổi ngay.

Tóm lại tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH được chọn nhiều cho phòng bếp là bởi thiết kế hiện đại, khả năng dự trữ phù hợp, giá thành không quá cao và có nhiều tính năng vượt bậc có thể đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook