0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh làm đá tự động là lựa chọn hàng đầu

Ngày Đăng: 13:53 21/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Thiết kế sang trọng
  2. Đa dạng các chức năng

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng, với những tính năng hiện đại mà nó mang lại, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Sự cạnh tranh của thị trường điện máy điện lạnh nói chung và các hãng tủ lạnh nói riêng là khá khốc liệt. Các ông lớn như tủ lạnh Hitachi, Samsung, LG… luôn đưa ra những dòng sản phẩm mới, với nhiều tiện ích hiện đại cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Điều đó giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu được 1 chiếc tủ lạnh làm đá tự động phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Hầu hết các dòng tủ lạnh làm đá tự động đều được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, ngoài ra ở một số model, hãng sản xuất còn trang bị kèm tính năng lấy đá, lấy nước bên ngoài. Điều này sẽ giảm thiểu số lần mở cửa tủ lạnh giá rẻ hạn chế hơi lạnh bị thoát ra ngoài mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

Thiết kế sang trọng

Hầu hết những chiếc tủ lạnh có chức năng làm đá tự động đều thuộc dòng tủ lạnh side by side sở hữu dung tích lớn cùng thiết kế vô cùng hiện đại. Những chiếc tủ này không chỉ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời mà nó còn góp phần giúp cho không gian gia đình thêm tiện nghi và sang trọng.

Đa dạng các chức năng

Tủ lạnh tự làm đá có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn và cả gia đình. Tùy vào từng thương hiệu mà chúng được trang bị các tính năng và tiện ích khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì các chức năng này đều nhằm mục đích là hướng đến những gì chất lượng nhất, hiện đại nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại. Một số những tính năng nổi bật như:

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer: Bộ lọc Deodorizer của tủ lạnh Samsung có tác dụng khử đi các mùi có thể phát sinh trong tủ lạnh do các vi khuẩn có trên thực phẩm gây ra. Bộ khử mùi Deodorizer có khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh.

Lấy nước, lấy đá bên ngoài: Sản phẩm này có thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, bạn sẽ có ngay những cốc nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức mà không cần phải chờ lâu.

Công nghệ Inverter: Nhờ được tích hợp thêm công nghệ Digital Inverter hiện đại vào, tủ lạnh Samsung Inverter này sẽ hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến bạn và luôn duy trì tốt lượng nhiệt bên trong tủ để bảo quản tốt cho thực phẩm, bên cạnh đó còn hỗ trợ cho bạn tiết kiệm điện cực tốt, giảm thiểu chi phí hàng tháng.

Tủ lạnh ngăn đá dưới: Với thiết kế ngăn đá dưới giúp người dùng không cần phải với cao để lấy đá, sản phẩm có thiết kế khá vuông vắn, cùng tông màu xám bạc tạo nên vẻ khác chắc chắn, dễ dàng phù hợp với không gian nội thất của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook