0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tivi Samsung 4K lại được nhiều người dùng lựa chọn?

Ngày Đăng: 07:01 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, màu sắc rực rỡ và sống động

Tivi Samsung 4K là dòng tivi được trang bị màn hình có độ phân giải 4K với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương đương với 8,3 triệu điểm ảnh. Điều này giúp tivi truyền tải hình ảnh có độ nét vượt trội với từng chi tiết, chuyển động được mượt mà và sống động như thật.

Bên cạnh đó dòng tivi Samsung này còn có công nghệ giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng gần 4K nhất để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất nếu nguồn video mà bạn xem chỉ đạt độ nét Full HD hay HD.

Công nghệ xử lý hình ảnh tiêu biểu nhất của tivi Samsung là công nghệ HDR (cho hình ảnh có độ tương phản cực tốt), màn hình chấm lượng tử (cho khả năng hiển thị hàng tỉ màu sắc phong phú của tự nhiên).

2. Giao diện Tizen đẹp, dễ sử dụng

Các dòng Smart tivi Samsung 4K hiện nay đều là tivi thông minh được hãng trang bị giao diện Tizen với giao diện phẳng chính là các thẻ nội dung dưới màn hình được xếp đều nhau. Cho phép bạn lựa chọn và truy cập các ứng dụng nhanh chóng mà không lo bị gián đoạn nội dung đang trình chiếu. Hệ điều hành hướng đến sự thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng.

3. Tốc độ xử lý nhanh

Phần lớn Smart tivi Samsung 4K đều sử dụng CPU xử lý 4 nhân, cho tốc độ xử lý rất mượt mà, thao tác nhanh, khi chơi game, duyệt web hạn chế tối đa tình trạng giật, lác.

Vậy nên khi xem phim, đặc biệt là những bộ phim hành động bom tấn, bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà vô cùng sống động và đã mắt.

4. Kho ứng dụng phong phú

Smart tivi Samsung giao diện Tizen sẽ cho phép bạn kết nối mạng để sử dụng nhiều tính năng như: đọc báo (trình duyệt web), xem phim (FPT Play, YouTube, Zing TV, NetFlix…), nghe nhạc (Nhạc của tui) cùng hàng chục ứng dụng khác.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tải về những những dụng mà bạn mong muốn, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình.

5. Nhiều tiện ích thông minh

Ngoài chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội cùng những công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại thì tivi Samsung còn mang đến cho người dùng những tiện ích vô cùng thông minh như cho phép bạn sử dụng điện thoại để điều khiển tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View. Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn điều khiển tivi nhanh, mượt mà, nhập chữ số dễ dàng, mà còn có thể chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi.

Ngoài ra, tivi Samsung này còn cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Screen Mirroring, cho phép bạn thưởng thức phim ảnh hấp dẫn hơn trên màn hình rộng.

Ngoài ra, nhiều model tivi Samsung 4K còn có các tính năng kết nối không dây khác như DLNA hay Wi-Fi Direct.

Đối với laptop Windows 7 trở lên, bạn có thể tải ứng dụng này về để chuyển hình, nhạc, phim từ laptop lên tivi mà không cần dây cáp.

Với những ưu điểm trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn ngay một chiếc tivi Samsung 4K cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi Samsung hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất cũng như mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook