0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nói Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD là sự lựa chọn tốt nhất thời điểm hiển tại

Ngày Đăng: 03:32 11/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1 Thiết kế.

Sở hữu cho mình một thiết kế tràn viền 4 cạnh vô cùng đẹp mắt. Chiếc Smart Tivi Samsung QLED QA55Q80T 55 Inch 4K UHD sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên vô cùng sang trọng trong mọi không gian lắp đặt. Không những thế với chân đế đẹp mắt giúp cho tivi đứng vững ở hầu hết mọi mặt phẳng trong nhà.

Mang trong mình một màn hình kích thước vừa phải 55 inch không quá to cũng không hề nhỏ sẽ làm cho không gian nội thất thêm phần hài hòa hơn. Hơn nữa còn có thể đặt tivi ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,… mà không chiếm quá nhiều diện tích căn nhà.

2 Các công nghệ hình ảnh âm thanh

– Độ phân giải Ultra HD 4K gồm 8,3 triệu điểm ảnh, giúp cho hình ảnh hiển sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Nhờ đó giúp cho việc xem tivi của bạn trở nên vô cùng đã mắt.

– Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot đặt quyền của dòng smart tivi samsung với khả năng hiển thị 100% các dải màu sắc cho hình ảnh được gần sát với tự nhiên nhất có thể. Giúp cho bạn có những phút xem chân thật như ngoài đời nhất.

– Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp cho tivi phân tích nội dung từ nguồn đầu vào để khử nhiễu hình ảnh cũng như là tái tạo lại các chi tiết bị mất giúp cho bạn có những trải nghiệm âm thanh và hình ảnh gần chuẩn với độ phân giải 4K nhất kể cả bất cứ nguồn đầu vào nào đi nữa.

– Ngoài ra không thế thiếu được công nghệ tăng cường độ tương phản Quantum HDR 1500 nits giúp cho tivi khuếch đại đọ sáng tối ưa nhất, làm cho những chuỗi hình ảnh trở nên rực rỡ hơn rất nhiều.

– Không những thế Direct Full Array 48 blocks trên tivi là công nghệ có thể giúp cho chiếc smart tivi samsung 55 inch này kiếm soát đèn nền sao cho độ tương phản và chất lượng ánh sáng được tối ưu nhất có thể, mang lại cho bạn những khung hình khi xem trên tivi có độ sáng tối rõ rệt nhất.

– Hơn nữa với công nghệ âm thanh vòm Object Tracking Sound (OTS) trên tivi sẽ giúp cho âm thanh chuyển động theo hình ảnh vô cùng thích thú, giúp cho bạn có những cảm giác xem đã tai nhất khi xem trên tivi.

3. Các tiện lợi đi kèm trên tivi

Điều khiển tivi dễ dàng hơn rất nhiều chỉ bằng điện thoại của mình thông qua ứng dụng SmartThings

Với hệ điều hành Tizen OS bạn sẽ có cho mình một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng cho bạn tha hồ thưởng thức những nội dung ưa thích.

Bạn cũng có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ các tính năng Airplay 2 và Screen Mirroring.

Hiện tại sản phẩm smart tivi trên đang được chúng tôi bán với mức giá là: 23.940.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook