0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nồi cơm điện Cuckoo lại được đánh giá là nồi cơm điện số 1 hiện nay

Ngày Đăng: 16:15 24/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo hiện đang được đánh giá là nồi cơm điện tốt nhất hiện nay. Vậy lý do gì mà chiếc nồi này được đánh giá cao như thế? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn qua bài viết sau nhé

Tại sao nồi cơm điện  Cuckoo lại được đánh giá là nồi cơm điện số 1 hiện nay

Thương hiệu Cuckoo là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được nhiều người biết đến nhiều năm nay. Đây là thương hiệu được đông đảo người dùng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao cả về tính năng, mẫu mã, đa dạng các sản phẩm.

Đa dạng về mẫu mà và chủng loại

Tại sao nồi cơm điện  Cuckoo lại được đánh giá là nồi cơm điện số 1 hiện nay

Cuckoo có đa dạng các loại sản phẩm từ nồi cơm điện cơ cho đến các nồi điện tử, cao tần … nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những công nghệ nấu phù hợp cho gia đình.

Ngoải ra, nồi cũng được thiết kế đa dạng về màu sắc, chất liệu nồi, ,,,, và cả giá thành cũng đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu phù hợp với gia đình.

Xét về dung tích thì nồi cơm điện Cuckoo cũng đáp ứng mọi nhu cầu:

Tại sao nồi cơm điện  Cuckoo lại được đánh giá là nồi cơm điện số 1 hiện nay

Nồi dưới 1 lít cho gia đình 1 – 2 người.
Nồi 1 – 1.5 lít cho gia đình 2 – 4 người.
Nồi 1.6 – 2 lít cho gia đình 4- 6 người.
Nồi trên 2 lít cho gia đình hơn 6 người.

Nồi cơm điện Cuckoo đứng top đầu về độ bền bỉ của nồi

Tại sao nồi cơm điện Cuckoo lại được đánh giá là nồi cơm điện số 1 hiện nay

Tuỳ từng dòng nồi cơm điện .mà chất liệu làm nồi có sự khác nhau. Tuy nhiên , tất cả đều được làm từ chất liệu khá tốt, đảm bảo nồi hoạt động tốt nhất , bền bỉ nhất.

Vỏ nồi dày, nhiều lớp và làm bằng chất liệu cao cấp giúp truyền nhiệt, giữ nhiệt hiệu quả, giữ cơm ấm lâu và luôn ngon như mới nấu. Một số nồi cao cấp có lớp bông thủy tinh tăng thêm khả năng giữ nhiệt.

Lòng nồi cơm điện Cuckoo bằng hợp kim nhôm hoặc gang dày với khả năng hạn chế hư hại do va đập cao. Bề mặt phủ chống dính ít bị trầy xước, an toàn khi sử dụng.

Ứng dụng những công nghệ hiện đại cho từng sản phẩm

Tại sao nồi cơm điện  Cuckoo lại được đánh giá là nồi cơm điện số 1 hiện nay

Nồi cơm điện Cuckoo được trang bị 2 – 3 mâm nhiệt cho nhiệt lượng tỏa đều trong suốt quá trình nấu. Vì thế cơm nấu ra từ nồi Cuckoo luôn đạt độ mềm ngon như mong muốn.

Các công nghệ nấu tiên tiến khác như Fuzzy Logic hay công nghệ nấu Inverter, công nghệ nấu IH…. cũng được hãng ứng dụng cho từng chiếc nồi, chăm chút cho từng bữa cơm của mọi gia đình.

Ngoài ra, nồi trang bị van thoát hơi thông minh giúp duy trì lượng hơi nước ổn định và tốt nhất giúp cơm chín đều và ngon, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng.

Đa chức năng và tiện ích

Một đặc điểm làm nối bật lên ở dòng nồi cơm cuckoo chính là những tiện ích kèm theo của nó.

Các dòng nồi cơm điện tử Cuckoo có chức năng không chỉ nấu cơm ngon mà còn có thực đơn nấu tự động các món ngon khác như: nấu cháo, soup, hầm, hấp rau củ, làm bánh, nấu các loại gạo, cơm trộn…

Chế độ nấu nhanh, nấu chậm vừa tiện lợi và dễ sử dụng.

Chế độ hâm nóng và giữ ấm cơm đến 24 tiếng, cho cơm nóng và luôn ngon như mới nấu.

Chế độ hẹn giờ nấu cho người dùng bận rộn (12 – 24 tiếng tùy nồi).

Qua những thông tin trên về nồi , phần nào bạn đã có thể đánh giá được chiếc nồi này có tốt hay không rồi. Nhưng bạn hãy là người trực tiếp sử dụng để cảm nhận được nồi cơm điện cuckoo có tốt hay không nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook