0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nhiều người lựa chọn Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80J ?

Ngày Đăng: 09:52 10/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80J là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn; để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình. Nếu bạn đang chọn mua tivi, và đang băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm này không; thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

1.Chất lượng hình ảnh sắc nét hoàn hảo

Tại sao nhiều người lựa chọn Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80J ?

Một trong những ưu điểm nổi bật hàng đầu khiến người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm này; chính là chất lượng hình ảnh. Với tivi Sony giá rẻ KD-55X80J, hãng đã tích hợp độ phân giải 4K siêu sắc nét, đem đến cho bạn những hình ảnh chân thực; thưởng thức các khung hình với màu sắc tự nhiên, chính xác nhất và gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường

Kết hợp với đó là chip X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO; giúp thuật toán tiên tiến nâng cao, đem đến cho người xem trải nghiệm nhìn vô cùng hoàn hảo. Từng khung hình sẽ được hiển thị chân thực nhất với độ chi tiết cao, rõ nét và chất lượng hơn hẳn các loại TV thông thường.

Bên cạnh khả năng tái tạo màu sắc thật tuyệt vời, thì bạn còn được trải nghiệm những khung hình sống động với HDR10, Dolby Vision và HLG. Từng vùng sáng và vùng tối được tối ưu một cách trọn vẹn; cho bạn thưởng thức những hình ảnh chuẩn điện ảnh như tại rạp chiếu phim. Đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp kiểm soát tốt các đèn LED để tăng cường độ tương phản vượt trội.

Chế độ Motionflow™ XR được hãng trang bị trên dòng sản phẩm này, giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim rất mượt mà, chuyển động và màu sắc được hiển thị rõ nét đến từng chi tiết

2.Nhiều tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm sử dụng

Tại sao nhiều người lựa chọn Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80J ?

Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện nay, thì tivi Sony 55 inch KD-55X80J không chỉ đơn giản là để xem; mà còn có nhiều tính năng thông minh. Thấu hiểu được điều đó, thì Sony không ngừng cải tiến, tích hợp nhiều tính năng cho sản phẩm của mình

Điểm nổi bật nhất, đó là logo trên mình hình được thiết kế rõ ràng, cho bạn dễ nhận biết; và sử dụng một cách dễ dàng. Tivi Sony 4K KD-55X80J với kho ứng dụng khổng lồ, đa dạng phong phú với hơn 5000 ứng dụng khác nhau. Những giây phút giải trí trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết, cùng mọi nội dung khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi.

Dòng sản phẩm này còn có tính năng điều khiển thiết bị bằng giọng nói; để tìm kiếm mọi thứ mà bạn mong muốn một cách nhanh chất; không cần dùng đến Remote cực nhanh chóng và tiện nghi.

3.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tại sao nhiều người lựa chọn Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X80J ?

Chiếc tivi Sony KD-55X80J giá rẻ này thiết kế kiểu dáng hiện đại, từng đường nét góc cạnh được thiết kế tràn viền rất tinh tế. Cùng tông màu đen làm chủ đạo sang trọng; sản phẩm này sẽ làm hài lòng bất cứ ai có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Với kích thước màn hình 55 inch, bạn có thể đặt tivi ở những nơi như: phòng ngủ, phòng khách…..

Dù bạn có lắp đặt trong mọi không gian nào thì tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J; đều tôn lên được vẻ đẹp hiện đại, cao cấp cho không gian của bạn

Trên đây là những lý do khiến Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J được nhiều người ưa chuộng. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Sony. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook