0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 giá rẻ

Ngày Đăng: 20:34 17/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Thiết kế gọn gàng phù hợp với mọi không gian. Vậy cùng tôi khám phá thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Tại sao nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 giá rẻ

Điều hòa Panasonic 12000BTU CU/CS-XPU12XKH-8 được thiết kế sang trọng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Sở hữu công suất 12000BTU là sự lựa chọn cho phòng diện tích dưới 20m2

Công nghệ làm lạnh P-Tech tận hưởng mát lạnh từng giây

Đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho các bạn là công nghệ làm lạnh nhanh. Điều hoà Panasonic 1 chiều XPU12XKH-8 có khả năng làm mát tức thì ngay khi vừa khởi động. Chỉ bằng một thao tác vô cùng đơn giản trên chiếc Remote thông minh là bạn đã khởi động ngay chức năng này rồi.

Thiết kế tinh năng này giúp người sử dụng không bao giờ phải chịu cảm giác gió buốt, không gian luôn được bao phủ trong luồng gió mát dịu dễ chịu.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng được sử dụng

Tại sao nên sử dụng điều hòa Panasonic  giá rẻ

Hiện nay, công nghệ inverter được sử dụng rất nhiều trên đồ điện máy và điều hòa inverter Panasonic cũng không ngoại lệ. Với công nghệ giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa khác trên thị trường. Bên cạnh đó, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Trang bị công nghệ Nanoe-G lọc sạch vi khuẩn mang lại không gian trong lành

Hiện nay, có rất nhiều vấn đề gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hiểu được vấn đề đó máy lạnh Panasonic đã trang bị cho mình công nghệ Nano mang lại không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Tại sao nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 giá rẻ

Nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Tạo ra các phân tử nước tích điện kích thước siêu nhỏ có chứa các gốc OH tự do. Các phân tử này sẽ tiếp cận và vô hiệu hoá chất gây ô nhiễm, bắt giữ đưa về màng lọc và ức chế hoạt động của chúng.

Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, còn có khả năng giảm thiểu và ức chế 5 tác nhân gây ô nhiễm giúp lọc khí, khử mùi hiệu quả: 1.Vi khuẩn, virut, 2.Nấm mốc, 3.Chất gây dị ứng, 4.Phấn hoa, 5.Hạt chất nguy hiểm.

Dàn nóng được thiết kế bền bỉ theo thời gian

Để tạo được độ bền cho máy dàn nóng điều hoà Panasonic giá rẻ CU-XPU12XKH-8 sử dụng dàn đồng. Kết hợp với với cánh tản nhiệt được lớp phủ xanh (Blue-Fin) bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi sự ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

Một đặc điểm đặc biệt mà chỉ có ở dòng điều hoà Panasonic XPU-XKH-8 series trang bị lớp vỏ Touch Shield được cấu tạo từ các thành phần có độ bền cao: Kẽm, nhôm, Mg, Silicon.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không là bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook