0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Taị sao nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi âm trần FDTC50VF ?

Ngày Đăng: 09:50 04/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sản xuất tại Thái Lan

Một trong những lý do nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi âm trần FDTC50VF, 2 Chiều 18000Btu Gas R410a chính là máy được sản xuất tại Thái Lan áp dụng những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với những tính năng ưu việt nhất giúp người dùng có được sự thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra dàn lạnh âm trần mỏng phù hợp với những không gian có trần hẹp với chiều dầy 248mm phù hợp với không gian có trần hẹp.

Tiết kiệm không gian hài hòa nội thất

Điều hòa multi Mitsu 2 chiều FDTC50VF dàn lạnh âm trầm được giấu trên trần, chỉ có mặt nạ được bố trí ra bên ngoài trần nhà mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian,…Với công suất lạnh 18000 BTU, FDTC50VF rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại điều hòa multi có công suất lớn hơn.

Dàn lạnh điều hòa âm trần multi 2 chiều FDTC50VF thuộc dòng điều hòa dân dụng với chiều cao 248mm phù hợp với không gian có trần hẹp.

Tiết kiệm điện năng và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng

Điều hòa Multi Mitsubishi inverter trang bị biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với điều hòa thường

Điểm ưu việt của công nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng chính là duy trì sự chênh lệch nhiệt độ thấp so với nhiệt độ cài đặt từ 0.5 ~ 1.50C, tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa, động cơ mát nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Dàn lạnh điều hòa multi mitsubishi 18000btu FDTC50VF là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi có tính năng làm lạnh cơ bản làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Điều hòa Multi Mitsubishi áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của mát, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh.

Hiệu suất làm việc cao nhất

Công nghệ điều khiển biến tần mới dựa trên công nghệ điều khiển kiểu Vector, do đó cho hiệu suất vận hành cao nhất.

– Hoạt động êm từ tốc độ thấp đến tốc độ cao.

– Đạt được dao động điện áp dạng hình sin mượt.

– Hiệu suất năng lượng được cải thiện đáng kể trong phạm vi tốc độ thấp.

Hệ điều khiển đa dạng

Dàn lạnh điều hòa multi âm trần Mitsubishi 18000btu FDTC50VF có thể sử dụng điều khiển có dây hoặc không dây.

Từ những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Multi Mitsubishi âm trần FDTC50VF này có rất nhiều điểm cộng và ưu điểm nổi bật so với dòng điều hòa khác. Nếu bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về dàn lạnh này hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook