0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên sử dụng điều hòa Multi Daikin 1 chiều CTKC50SVMV ?

Ngày Đăng: 07:07 16/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế thanh lịch

Điều Hòa Multi Daikin CTKC50SVMV, Dàn Lạnh Treo Tường, 1 Chiều 18000Btu Gas R32 là dòng điều hòa thương mại. Thích hợp lắp cho những căn hộ có nhiều phòng, hay các căn hộ chung cư vì giới hạn chỗ để cục nóng. Với thiết kế đặc trưng mang lại vẻ hiện đại, thân thiện với môi trường.

Dàn lạnh kiểu treo tường này cho phép lựa chọn để kết nối với các model dàn nóng multi S MKC50RVMV và MKC70SVMV. Dàn lạnh này thuộc hệ multi S và chỉ có thể kết nối với dàn nóng cùng hệ. Được thiết kế thông minh với trọng tâm là 2 thiết bị chính: máy nén và van tiết lưu, máy điều hòa thông minh này tiêu thụ ít điện năng hơn và điều khiển môi chất lạnh thông minh hơn những sản phẩm thông thường là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

2. Làm lạnh nhanh

Điều hòa Multi Daikin được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh, với công suất tối đa nhằm đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Với 1 thao tác điều khiển, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát mẻ như hòa mình vào thiên nhiên.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ ưu việt đem đến những phút giây thư giản thoải mái nhất cho người dùng, với màng lọc của máy lạnh, mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Chế độ ngủ ngon phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, Hoạt động siêu êm, cho những phút giây thư giãn tuyệt vời.

3. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Với điều hòa multi khi đã đạt được độ lạnh cài đặt, công nghệ biến tần Inverter sẽ kiểm soát máy hạ công suất xuống, đủ để đảm bảo độ mát nhưng tận dụng tối đa nguồn năng lượng để tiết kiệm điện năng.

Chính vì khả năng điều chỉnh máy nén phù hợp với công suất nên máy có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Với những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại trên, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng mà vẫn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa.

Với công nghệ inverter giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ. Chế độ Eco mới với công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng của bạn để tiết kiệm tối đa điện năng nhờ khả năng tự động điều chỉnh về mức Eco tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

4. Mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh là công nghệ nhằm tăng hiệu quả tiết kiệm điện nhờ việc điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động người dùng. Khi không phát hiện chuyển động người dùng, máy sẽ điều chỉnh tăng 2 độ. Ngược lại, nếu có người dùng trong phòng, máy sẽ quay lại nhiệt độ ban đầu để đảm bảo độ lạnh.

5. Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Điều hòa multi Daikin với bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic, có khả năng chịu được mưa axit và hơi muối. Kế đến là lớp màng thấm nước giúp hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho sản phẩm

Khi khởi động tính năng này, Điều hòa sẽ hoạt động với công suất tối đa nhằm đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút. Với 1 thao tác điều khiển, bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng không gian mát mẻ như hòa mình vào thiên nhiên. Điều hòa này sử dụng gas R-32 an toàn với môi trường khi có thể giảm lượng khí thải đến 75% và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn nhờ khả năng làm lạnh mạnh mẽ.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt với của điều hòa Daikin Multi mang lại, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook