0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua tủ lạnh Toshiba GR-M28VHBZ 7 triệu đồng?

Ngày Đăng: 02:17 30/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ với mức giá chỉ 7 triệu đồng là lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình. Vậy chiếc tủ lạnh Toshiba GR-M28VHBZ 226 lít có gì đặc biệt để người dùng nên cân nhắc lựa chọn?

1. Thiết kế sang trọng với mặt tủ đen sáng bóng

Tủ lạnh Toshiba GR-M28VHBZ đến từ thương hiệu Toshiba có kiểu dáng tinh tế với mặt tủ tráng gương Uniglass sang trọng tạo điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

Tủ lạnh có dung tích 226 lít trong đó ngăn đá 58 lít và ngăn lạnh 168 lít phù hợp với những gia đình từ 3 tới 5 thành viên.

2. Khả năng làm lạnh nhanh

Hệ thống làm lạnh tuần hòan

Hệ thống làm lạnh tuần hòan của thương hiệu Toshiba luân chuyển luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp cho tủ lạnh nhà bạn được làm lạnh đồng đều, giữ cho thực phẩm được tươi ngon dù bạn đặt chúng ở bất cứ đâu.

Ngăn làm lạnh cực nhanh

Ngăn làm lạnh cực nhanh trên tủ lạnh Toshiba có thiết kế đặc biệt giúp làm lạnh thực phẩm một cách nhanh chóng, có thể ướp lạnh nhanh thực phẩm để dùng cho bữa tiệc, hoặc ướp lạnh thức uống trong những ngày hè nắng gắt.

3. Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Toshiba được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện thế hệ mới cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 40%.

Mỗi ngày chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu tốn khoảng 1 kw điện.

4. Khả năng khử mùi kháng khuẩn vượt trội nhờ công nghệ Hybrid Bio

Tủ lạnh Toshiba Inverter được trang bị hệ thống Hybrid Bio với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzyme giúp loại bỏ những mùi thực phẩm khó chịu nhất.

Ngoài ra, bộ lọc Hybrid Bio còn được tích hợp thêm các tinh thể bạc giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, giữ thực phẩm tươi lâu, ngon như mới.

5. Ngăn giữ ẩm hoa quả tối ưu

Ngăn chứa rau quả có thiết kế khép kín của tủ lạnh Toshiba này có thể giữ lại độ ẩm tối ưu, tăng thời gian lưu trữ thực phẩm, hạn chế tình trạng khô héo của thực phẩm, giữ được độ tươi ngon trọn vẹn.

Tham khảo sản phẩm : Tủ lạnh Toshiba GR-M28VHBZ 226 lít

Giá sản phẩm: 6.990.000đ

Tủ lạnh Toshiba 226 lít GR-M28VHBZ(UKG) gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế mặt tủ tráng gương đen rất sang trọng thì tủ lạnh. Kích thước nhỏ gọn đi kèm với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện tối ưu, máy vận hành êm ái rất phù hợp với gia đình có 2 thế hệ, không có nhiều diện tích hoặc gia đình ít thành viên nhưng có nhu cầu trữ thực phẩm nhiều. Hy vọng bài viết này sẽ có ích với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook