0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L208PS 225 Lít ?

Ngày Đăng: 09:44 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế

Tủ lạnh LG Inverter GN-L208PS 225 lít là dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên quen thuộc, mang thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp gam màu xám bạc tôn lên vẻ sang trọng, cá tính góp phần làm nổi bật cho không gian nhà bạn.

Với thiết kế nấc chỉnh nhiệt độ ở cả ngăn đá và ngăn mát giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với ngăn và các loại thực phẩm sắp xếp trong ngăn tủ cho đồ ăn của bạn luôn được bảo quản với nhiệt độ phù hợp nhất, tươi ngon nhất.

Khay chứa của tủ lạnh LG có thể chịu lực cực tốt lên đến 100kg, không chỉ chứa được nhiều thực phẩm hơn mà chất liệu kính chịu lực còn tăng độ sang trọng cho nội thất và rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh định kì.

Sở hữu thiết kế có ngăn kệ linh hoạt, giúp bạn có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế này, giúp tủ lạnh LG của gia đình bạn luôn có thể chứa được ngay cả thực phẩm có thể tích lớn mà không cần phải chia nhỏ thực phẩm. Dung tích của tủ phù hợp với những gia đình có 2 – 3 thành viên.

2. Đánh giá tính năng và công nghệ

Công nghệ inverter.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L208PS 225 Lít sở hữu công nghệ inverter giúp duy trì công suất máy nén (động cơ) ổn định theo thời gian, khi độ lạnh vừa đủ sẽ tự ngắt và duy trì nhiệt nhờ vậy sẽ cho khả năng tiết kiệm điện lên đến 45% so với tủ lạnh thông thường khác. Ngoài ra, công nghệ này còn cho máy khả năng vận hành bền bỉ, yên tĩnh đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Carbon.Công nghệ này giúp tủ lạnh LG làm sạch luồng không khí bên trong tủ lạnh hiệu quả, diệt sạch vi khuẩn, loại bỏ mùi hôi trong ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm lâu và trọn vị ngon đặc biệt là không gian tủ lạnh của bạn sẽ luôn được thông thoáng.

Công nghệ Door Cooling+.Công nghệ Door Cooling+ trên tủ lạnh LG Inverter giúp ngăn đá trên có thể giải phóng luồng khí lạnh từ cửa tủ tỏa đồng đều làm lạnh khoảng không gian nhanh chóng và hiệu quả, bảo quản thực phẩm tốt hơn, giúp bạn tận hưởng thực phẩm tươi mát mà không phải chờ đợi lâu.

Luồng khí lạnh vòng cung.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L208PS 225 Lít nhờ vào luồng khí lạnh vòng cung cho khả năng hơi lạnh truyền từ sau lưng tủ lên trước đồng đều khắp các ngăn tủ giúp cho thực phẩm của bạn dù ở những góc nhỏ nhất cũng luôn được đảm bảo ở nhiệt độ phù hợp.

Ngăn cân bằng độ ẩm.

Chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này được trang bị ngăn cân bằng độ ẩm giúp bổ sung và duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, độ ẩm trong rau quả sẽ bốc hơi và ngưng tụ trên mắt lưới, duy trì độ ẩm và nhiệt độ bên trong, đảm bảo được độ tươi ngon của rau củ quả trong thời gian dài nhất.

3. Một số lưu ý

– Để tủ lạnh ở nơi thông thoáng.- Không nên để tủ lạnh quá rỗng hay quá đầy thực phẩm.- Hạn chế số lần mở cửa tủ lạnh nếu không cần thiết.- Phải làm mát thức ăn nóng trước khi cho vào tủ lạnh.- Thường xuyên vệ sinh

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên mua Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-L208PS 225 Lít. Mong rằng, những chia sẻ này của Điện Máy Thiên Phú sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc tủ lạnh giá rẻ và chất lượng tốt nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook